วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบ เรอัล เบติส 10/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ปะทะ เรอัล เบติส 10/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกกระชับมิตรสโมสรในปี 2024 นี้เป็นการพบกันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่จากลีกยุโรป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน จากบุนเดสลีกา และ เรอัล เบติส จากลาลีกา ที่จะลงสนามฟาดแข้งกันในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 เกมนี้ถือเป็นการทดสอบทีมก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น ซึ่งทั้งสองทีมต้องการสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอล มาดูกันว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และใครจะเป็นฝ่ายที่สามารถเก็บชัยชนะไปครอง

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ย้อนกลับไปในการพบกันครั้งล่าสุด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน เปิดบ้านถล่ม เรอัล เบติส ไปด้วยสกอร์ 4-0 ทำให้เห็นได้ว่าทีมจากเยอรมนีมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ในขณะที่ เรอัล เบติส ก็ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ 1-1 ในเกมที่พบกันก่อนหน้านั้น แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีผลงานที่ใกล้เคียงกัน แต่เมื่อดูจากสถิติแล้ว เลเวอร์คูเซิน ดูจะได้เปรียบกว่าในการเผชิญหน้ากันครั้งนี้

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทีมจากบุนเดสลีกาภายใต้การนำของ ซาบี อลอนโซ่ ยังคงไม่มีปัญหาด้านผู้เล่นบาดเจ็บหรือโทษแบน ทำให้พวกเขาสามารถจัดทีมได้อย่างเต็มที่ ในเกมนี้คาดว่า เลเวอร์คูเซิน จะใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยส่งผู้เล่นตัวจริงผสมกับดาวรุ่งลงสนาม ซึ่งมี อามีน อาดลี เป็นหัวหอกตัวเป้าที่จะล่าตาข่ายในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุดของ เลเวอร์คูเซิน อาจจะไม่ค่อยน่าพอใจนัก หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ไปถึง 1-4 ในเกมกระชับมิตรล่าสุด ทำให้เห็นว่าเกมรับของพวกเขายังมีปัญหาและต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วน แต่การกลับมาเล่นในบ้านน่าจะช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น และเป็นโอกาสที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ทีมจากลาลีกาภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ต้องพบกับความท้าทายเช่นกันเมื่อพวกเขายังคงขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง อิสโก้ และ เซดริก บากัมบู ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี ยังคงจัดทีมโดยใช้ระบบ 4-5-1 ซึ่งเน้นความแน่นหนาในแดนกลาง และมี ฆวนมี่ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะพยายามเจาะแนวรับของ เลเวอร์คูเซิน

ฟอร์มล่าสุดของ เรอัล เบติส ก็ไม่ได้ดีนัก หลังจากที่พวกเขาเสมอกับ กาดิซ แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมล่าสุด และในช่วงกระชับมิตรที่ผ่านมาพวกเขาชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 2 เกม โดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมใหญ่ พวกเขามักจะประสบปัญหาในการรับมือกับความเร็วและความแข็งแกร่งของคู่แข่ง

แนวโน้มและทิศทางของเกม

เกมนี้คาดว่าจะเป็นการปะทะที่เข้มข้นและดุเดือด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ที่ได้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่เต็มที่เพื่อหวังเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ในเกมล่าสุด ขณะที่ เรอัล เบติส แม้ว่าจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่พวกเขาน่าจะเน้นเกมรับและสวนกลับเพื่อหยุดยั้งเกมรุกของเจ้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณภาพทีมที่เหนือกว่าของ เลเวอร์คูเซิน โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน คาดว่าพวกเขาน่าจะสามารถเก็บชัยชนะไปได้ แม้ว่า เรอัล เบติส จะพยายามสู้เต็มที่ก็ตาม

สกอร์ที่คาด: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ชนะ เรอัล เบติส 3-1

ฟันธง: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน จะเก็บชัยชนะในบ้านได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา