ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด หนองบัวพิชญ เอฟซี vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 10/8/67

ทางเข้าดูบอลไทยลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี พบกับ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 10/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด หนองบัวพิชญ เอฟซี VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : พิชญ สเตเดียม

ศึกไทยลีกเดือด! หนองบัวพิชญ เอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชมสดได้ที่เว็บบ้านกีฬา

เตรียมพบกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของศึกไทยลีกสุดมันส์ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ สนาม พิชญ สเตเดียม เมื่อ หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันที่ต้องไม่พลาด! มาร่วม ดูบอล กันแบบสดๆ ผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี ที่ เว็บบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศ ถ่ายทอดสดฟุตบอล แบบเต็มอิ่ม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

หนองบัวพิชญ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชต้น” สุกฤษฎิ์ โยธี ที่ปีนี้ได้กลับขึ้นมาเล่นในไทยลีกอีกครั้ง ทีมมีความพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยจะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมใช้ 3 ประสานในแนวรุกอย่าง จักราวุธ สงมา, เปาโล คอนราโด้ และ อะโบ อิซา ที่พร้อมจะล่าประตูเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างยอดเยี่ยม

ด้านทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คุมทีมโดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า กุนซือของปราสาทสายฟ้า แม้ว่าจะเป็นทีมเยือนแต่พวกเขาก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน โดยคาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากช่วงปรีซีซั่นเป็นหลัก มาในระบบ 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และ กิลเยร์เม บิสโซลี่ ที่พร้อมจะทำให้เกมนี้ดุเดือดยิ่งขึ้น

ดูบอลสดที่เว็บบ้านกีฬา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด ได้แบบคมชัด ไม่มีสะดุดที่ เว็บบ้านกีฬา เรามี ลิงก์ดูบอลฟรี ให้คุณได้เข้ามาร่วมสนุกกับการ ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทุกแมตช์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอล ไทยลีก หรือการแข่งขันจากลีกต่างประเทศ คุณก็สามารถเข้าถึงทุกการแข่งขันได้ง่ายๆ ที่นี่

ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึกไทยลีกระหว่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ที่ เว็บบ้านกีฬา แหล่งรวมความบันเทิงด้านกีฬาที่ตอบโจทย์แฟนบอลทุกคน!