หวังรักษาสถิติ! พาร์แฮม ตั้งเป้า ล้ม ยอดภูผา เพื่อชนะรวด 5 ไฟต์

พาร์แฮม กีราติ มวยดาวรุ่งวัยเพียง 20 ปี ชาวอิหร่าน ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะต้องการรักษาสถิติชนะรวดให้ได้เป็นไฟต์ที่ 5 ต่อเนื่อง ด้วยการเอาชนะ ยอดภูผา เพชรเกียรติเพชร ให้ได้ในไฟต์ต่อไป ซึ่งทาง ยอดภูผา ก็ไม่ธรรมดา เป็นนักมวยเจ้าของของแชมป์ Road To ONE Thailand ซีซัน 1 ที่อายุ 20 ปี เท่ากัน จากจังหวัดชัยภูมิ และจะชกกัน ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต พร้อมทั้งเป็นคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 74 วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินิ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

โดยก่อนขึ้นชกไฟต์สำคัญไฟต์นี้ ทาง พาร์แฮม ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ เรียกความมั่นใจให้กับตัวเองอย่างน่าสนใจว่า

“4 ไฟต์ที่ผ่านมา ผมชกกับนักมวยที่เก่ง ๆ ทั้งนั้นครับ ผมต้องฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวันทั้งเช้าและเย็น ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมสามารถเอาชนะได้ทุกไฟต์ครับ”

“หลังจากชกไฟต์แรก ใน ONE ลุมพินี ชีวิตของผมเปลี่ยนไปทุกอย่าง แต่ก่อนผมเคยมีปัญหาการเงิน และภาระครอบครัว ชีวิตผมเคยลำบากมาก การมาชกใน ONE ลุมพินี ทำให้ผมมีโอกาสได้เงินโบนัสก้อนใหญ่ ซึ่งมันเปลี่ยนชีวิตผมไปจริง ๆ”

“ยอดภูผา เอาชนะนักชกเก่ง ๆ มาได้หลายคน แต่ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ดีกว่าหากเป็นเกมวงในและการใช้ศอก ไฟต์นี้ผมจะทำเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาคือบุกเข้าไปประชิดตัวคู่แข่ง และโจมตีให้หนัก”

“ผมมองแค่ชัยชนะเท่านั้น ผมรู้ว่า ยอดภูผา เป็นนักกีฬา ONE และนี่คือโอกาสสำคัญที่อาจส่งให้ผมได้สัญญามาครอง นี่คือไฟต์ที่ 5 ของผมแล้ว ครั้งนี้มันสำคัญจริง ๆ ผมหวังว่าจะออกมาสนุก ผมจะทำให้เต็มที่เหมือนทุกไฟต์ที่ผ่านมา” พาร์แฮม กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา