น่าดูเช่นกัน! ชาโด้ เตรียมบวก โมฮัมเหม็ด ใน ONE ลุมพินี 81

มีมวยดีๆให้ได้ชมกันหลายคู่จริงๆ สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81  ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 นี้ รวมไปถึงคู่นี้ด้วยเช่นกัน ระหว่าง ชาโด้ สิงห์มาวิน มวยนักสู้จากจังหวัดตาก พบกับ โมฮัมเหม็ด เซียซารานี มวยฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครชาวอิหร่าน ซึ่งจะชกกันในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับผลงานของ ชาโด้ นั้น ชกใน ONE ไฟต์ล่าสุดในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ จิมมี วีโนต์ มวยชาวฝรั่งเศส ที่ดีกรีเบอร์ 4 ของ ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ไปได้อย่างขาดลอย

ส่วนทาง โมฮัมเหม็ด เซียซารานี ขึ้นชกใน ONE ล่าสุด ต้องย้อนกลับไปไกลถึงเดือนกันยายน 2566 ซึ่งเป็นไฟต์สร้างชื่อของเจ้าตัว เพราะสามารถพลิกล็อคเอาชนะมวยเก่งของไทยอย่าง สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ไปได้อย่างเหนือความคาดหมาย

ด้วยเหตุผลที่ว่ามานี้เอง ทำให้มวยคู่นี้น่าดูเป็นอย่างยิ่ง ทาง ชาโด้ เองฟอร์มกำลังมา และหวังชัยชนะเพื่อคว้าชัย 3 ไฟต์ติด ส่วนทาง โมฮัมเหม็ด เองก็มีชื่อเสียงในการคว่ำนักมวยไทยมานักต่อนัก แถมไม่แพ้ใครใน ONE มานาน ดูแล้วไม่มีใครยอมใครแน่นอน เตรียมพบกับความสนุกนี้ได้ในวันที่ 27 กันยายน 2567 นี้

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา