วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ คิโรน่า 9/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปะทะ คิโรน่า 9/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกกระชับมิตรสโมสรในปี 2024 ครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ คิโรน่า ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ซึ่งถือเป็นการดวลกันครั้งแรกของทั้งสองทีม นี่คือบทวิเคราะห์ที่เข้มข้นเพื่อให้คุณได้รู้ทุกมุมมองก่อนที่ศึกครั้งนี้จะเกิดขึ้น

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังอยู่ในช่วงทดสอบทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ สภาพทีมปัจจุบันต้องบอกว่ายังไม่สมบูรณ์เต็มที่ เนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 5 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนักเตะตัวเก่งอย่าง คัลลัม วิลสัน กองหน้าที่นับว่าเป็นกำลังสำคัญของทีม

ในเกมนี้ ฮาว น่าจะจัดชุดใหญ่ลงสนามเพื่อทดสอบความสามารถของนักเตะในระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นระบบที่พวกเขาถนัด โดยมอบหมายให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค เป็นหัวหอกหน้าเป้า คอยไล่ล่าประตูเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีมก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่

คิโรน่า

ทีม คิโรน่า จากลาลีกาสเปน ที่นำทัพโดย มิเกล อังเคล ซานเชซ ยังคงมีปัญหาด้านการบาดเจ็บของผู้เล่นเช่นเดียวกัน โดยนักเตะที่ยังบาดเจ็บอยู่ได้แก่ ริการ์ด อาร์เตโร่ และ วิกเตอร์ ตซิกานคอฟ แต่ทีมยังคงมีผู้เล่นตัวหลักที่เหลือครบครัน พร้อมจัดเต็มในระบบ 4-5-1 ที่มี ปอร์ตู เป็นกองหน้าตัวเป้าและหวังที่จะทำประตูในการดวลกับทีมจากอังกฤษ

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพิ่งจะพลาดท่าแพ้ให้กับทีมจากญี่ปุ่นอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-2 ในเกมล่าสุด ฟอร์มในช่วงกระชับมิตรนั้นไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ โดยใน 5 เกมหลังสุด พวกเขาชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 2 เกม ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่ยังไม่คงที่มากนัก

ด้าน คิโรน่า เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการเอาชนะ นาโปลี 2-0 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการปลดล็อกฟอร์มการเล่นหลังจากที่พวกเขาเสมอมา 3 เกมติดต่อกัน และแพ้ 1 เกมในช่วงก่อนหน้านี้ ฟอร์มในการกระชับมิตรของทีมนี้ยังไม่ค่อยดีนัก แต่การชนะในเกมล่าสุดน่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้ไม่น้อย

แนวโน้มเกมและทิศทางการแข่งขัน

การพบกันครั้งนี้ถือว่าเป็นเกมที่น่าจับตามอง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ยังหาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดไม่เจอในช่วงกระชับมิตร น่าจะใช้เกมนี้เพื่อทดสอบนักเตะและวางแผนการเล่นใหม่ โดยคาดว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมรุกใส่คู่แข่งอย่างเต็มที่เพื่อหวังผลชนะและสร้างความมั่นใจให้กับทีมก่อนเข้าสู่ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

คิโรน่า แม้ว่าจะเพิ่งคว้าชัยชนะมาในเกมล่าสุด แต่การมาเยือนนิวคาสเซิ่ลที่เล่นในบ้านยังคงเป็นความท้าทายใหญ่ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ซานเชซ น่าจะจัดทัพเต็มที่เพื่อสู้กับเจ้าบ้าน ซึ่งคาดว่าเกมนี้คิโรน่าจะเน้นการสวนกลับอย่างรวดเร็วเพื่อหวังผล

ด้วยความต้องการชัยชนะเพื่อเพิ่มความมั่นใจของทั้งสองทีม คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกและดุเดือดอย่างแน่นอน โดย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการสามแต้มเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอลในบ้าน น่าจะสามารถคว้าชัยไปได้แม้จะต้องเจอกับความยากลำบากจากเกมรุกของทีมเยือน

สกอร์ที่คาด: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ คิโรน่า 2-1

ฟันธง: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา