ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด vs ประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี 9/8/67

ทางเข้าดูบอลไทยลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ทีมประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี 9/8/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด VS ประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี : https://www.bankeela.com/live/

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น.

สนาม : สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

การแข่งขันฟุตบอลที่แฟนบอลไทยไม่ควรพลาด! ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระหว่างทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี จะเป็นการเปิดศึกที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยความมันส์ ที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งพาทีมคว้ารองแชมป์ลีกและเป็นแชมป์ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ และช้าง เอฟเอ คัพ มาได้สำเร็จ ทีมยังคงความพร้อมเต็มที่หลังการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น ไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ยกเว้น มานูเอล ทอม เบียรห์ ที่ยังคงบาดเจ็บมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ยังได้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมที่จะทำเกมในแดนกลาง ทีมจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี มูห์เซ็น อัล กาสซานี่ กองหน้าทีมชาติโอมานเป็นความหวังในการทำประตู

ประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี

ทีมที่สามารถหนีตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ แม้จะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยเฉพาะ สยาม แยปป์ แข้งหลักที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ แต่ทีมยังคงพร้อมสู้ศึกในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ตาอัว เฟอร์ไรร่า เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าที่พร้อมจะทำประตูให้กับทีม

แนวโน้มเกม

เกมนี้จะเป็นการดวลกันระหว่างทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยพลัง โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพยายามคว้าชัยชนะในบ้านเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยความมั่นใจ ในขณะที่ ประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี ก็ต้องการทำผลงานที่ดีเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมและแฟนบอล การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญที่ไม่ควรพลาดชม

อย่าพลาดการรับชม!

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถติดตามการแข่งขันนี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ และ ดูบอลสด กับเรา บ้านกีฬา เรามีการ ถ่ายทอดสด ทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขันให้คุณได้ ดูบอล แบบไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ

มาร่วมเชียร์และสนุกกับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้!