วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง อียิปต์ พบ โมร็อคโค 8/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024: อียิปต์ ปะทะ โมร็อคโค 8/8/67 โดย ทรรศนะบ้านกีฬา

ประวัติการเจอกันของทั้งสองทีม

การพบกันระหว่าง อียิปต์ และ โมร็อคโค ในการแข่งขันล่าสุดจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 และจากการพบกันใน 3 เกมหลังสุด อียิปต์ยังไม่แพ้ โมร็อคโค โดยชนะ 1 เกมและเสมอ 2 เกม แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการแข่งขันของทีมจากดินแดนฟาโรห์

ความพร้อมของทีมอียิปต์ (ยู 23)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ข่าวดีสำหรับแฟนบอลอียิปต์คือ บิลาล เอล คานนุส กองกลางตัวเก่งกลับมาจากโทษแบนและพร้อมที่จะลงสนามเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกครั้ง คาดว่าทีมอียิปต์จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซูฟียาน ราฮิมี่ เป็นหน้าเป้าตัวเก่งที่พร้อมจะทำประตูในเกมนี้

สภาพทีมโมร็อคโค (ยู23)

ทีม โมร็อคโค จะขาด โอมาร์ ฟาเย็ด กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน แต่จะมี โมฮาเหม็ด ตาเร็ค ลงเล่นแทน และคาดว่าทีมจะมาในระบบ 4-1-2-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าได้แก่ ซิโซ่, อิบราฮิม อาเดล และ โอซามา ไฟซาล ที่พร้อมจะไล่ล่าสกอร์ในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

อียิปต์

ในเกมล่าสุด อียิปต์ เสมอกับเจ้าภาพ ฝรั่งเศส 1-1 ในเวลา และแพ้ในช่วงต่อเวลา 3-1 แต่ฟอร์มในรายการนี้ยังถือว่าดีมาก โดยแข่ง 5 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 3 เกม และยังไม่แพ้ใครในเวลา 90 นาที

โมร็อคโค

ทางด้าน โมร็อคโค ในเกมล่าสุด แพ้ 1-2 ให้กับทีมโมร็อคโคเองแม้จะยิงนำไปก่อน แต่ฟอร์มในรายการนี้ถือว่าเล่นได้ดี โดยชนะ 3 เกม แพ้ 2 เกม โมร็อคโคมีการตั้งรับและสวนกลับได้ดี สร้างโอกาสยิงได้เยอะในแต่ละเกม

แนวโน้มและการคาดการณ์

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการพบกันของสองทีมที่มีความหวังและความมุ่งมั่นที่จะจบการแข่งขันอย่างสมศักดิ์ศรี ทั้ง อียิปต์ และ โมร็อคโค ต่างก็มุ่งมั่นที่จะแสดงความสามารถของตนเองออกมาในเกมสุดท้ายนี้

อียิปต์คงจะเน้นเกมรับมากกว่า และไม่เปิดเกมรุกแลก เพราะยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข แต่จะประคองเกมให้ดีและเล่นอย่างระมัดระวัง ขณะที่ โมร็อคโค จะพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ด้วยความสามารถของทีมที่เล่นได้ดีทั้งในการเจอกับทีมใหญ่และทีมเล็ก

ราคาที่เปิดมาที่ โมร็อคโค ต่อครึ่งลูก มองแล้วโอกาสเสมอมีสูง เนื่องจากทั้งสองทีมมีความสามารถที่ใกล้เคียงกัน

สกอร์ที่คาด

เสมอกันไป 1-1

ฟันธง

รองอียิปต์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่มั่นคงและการเสริมทัพที่พร้อมเต็มที่

บทความนี้เขียนโดย ทรรศนะบ้านกีฬา หวังว่าทุกท่านจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการวิเคราะห์และติดตามการแข่งขันฟุตบอลในโอลิมปิก 2024 อย่างใกล้ชิด อย่าลืมติดตามผลบอลสดและข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา