แฟนบอลแมนยูไม่ปลื้ม! ข่าวลือคว้าแข้งแชมเปี้ยนชิพค่าตัวแรง

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจทันทีหลังมีข่าวว่าสโมสรให้ความสนใจนักเตะมิดฟิลด์จาก แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งมีค่าตัวสูงและค่าแรงแพง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองกลางคนใหม่ หลังจากเป้าหมายหลักอย่าง มานูเอล อูการ์เต้ ถูก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) ทำให้ต้องถอยห่างและหันไปหานักเตะคนอื่นแทน

ตามรายงานของ เดอะ ซัน เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ระบุว่า ซานเดอร์ เบอร์เก้ กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ของ เบิร์นลีย์ กำลังเป็นที่หมายตาของ เอริค เทน ฮาก ส่งผลให้แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ต่างพากันแสดงความไม่พอใจบนโซเชียลมีเดีย

รายงานข่าวจากสื่ออังกฤษเผยว่า เดอะ คลาเร็ตส์ ต้องการค่าตัวของเบอร์เก้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,410 ล้านบาท) ขณะที่ ผีแดง ยินดีจ่ายเพียง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 940 ล้านบาท) แต่พร้อมเสนอค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าค่าแรงที่เบอร์เก้ได้รับอยู่กับเบิร์นลีย์ที่ 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) ทำให้เบอร์เก้มีความสนใจที่จะย้ายมาร่วมทีม

หลังจากข่าวลือระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับเบอร์เก้แพร่ออกมา แฟนบอล ผีแดง ต่างแสดงความไม่พอใจและมองว่าเป็นดีลที่ไม่คุ้มค่า

“ผมไม่เข้าใจทำไมเราต้องจ่ายค่าแรงขนาดนั้นให้กับเขา” แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์บน X พร้อมทั้งมีความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “เขาไม่ใช่นักเตะที่เราอยากได้” “จ่ายแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เขา มันเป็นดีลที่ไม่สมเหตุสมผลเลย”

ซีซั่นที่แล้ว เบอร์เก้ ลงเล่นให้ เบิร์นลีย์ ในทุกรายการ 37 นัด แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นสู่ แชมเปี้ยนชิพ ได้ ส่งผลให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับทีม

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา