สยบดราม่า! ปธ. ราชรี ยัน สโมสรไม่มีแบ่งพรรคแบ่งพวก

ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทย ลีก ออกมาพูดตอบโต้ประเด็นที่สโมสรกำลังโดนดราม่า อย่างการถูกกล่าวหาว่ามีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ใครที่ชมสโมสรคือการอวยเท่านั้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ว่าฤดูกาลหน้ากำลังจะใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว แต่ ราชบุรี เอฟซี ยังไม่วายเจอกับดราม่าจนได้ เดือดร้อนให้ทางประธานสโมสร ต้องออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ทันทีว่า

“สวัสดีครับทุกคน ผมฟลุ๊ค ธนวัชร นิติกาญจนา ปธ.สโมสรราชบุรีเอฟซี วันนี้ผมอยากขอยํ้าเจตนาการทําทีมสโมสรฟุตบอลของผมตั้งแต่แรกเริ่มเมื่อ14ปีที่แล้ว”

“คือผมอยากให้สโมสรราชบุรีเอฟซีเป็นเหมือนชุมชนเล็กๆของจังหวัดราชบุรี ให้ทุกคนในจังหวัดได้มาเจอกัน จากเมื่อก่อนคนขายหมูอาจไม่เคยเจอคนแข่งรถๆอาจไม่เคยเจอกับคนขายพิซซ่าก็ได้มีที่ที่ได้เจอกัน”

“ราชบุรีเอฟซีเป็นที่ๆทุกคนทุกสถานะสามารถมาเจอกัน เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ยิ้มหัวเราะเชียร์บอลไปด้วยกัน(ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ)“

“ขอออกตัวก่อนว่าสโมสรเราก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบ มีอะไรหลายๆด้านที่ยังต้องปรับต้องพัฒนาอีกเยอะมาก ก็พร้อมจะรับฟังคําติชมคําแนะนำแบบสร้างสรรค์ครับ (ก็พยายามทําให้ดีที่สุดตามสภาพเศรษฐกิจตอนนี้)”

“แต่วันนี้มันมีการแบ่งพวกว่า “ใครที่ชมสโมสรคืออวย” ผมขอแหละครับ เราคนราชบุรีเหมือนกันดีกัน ถ้าหัวใจเราเป็นราชันมังกรเหมือนกัน เราต้องพร้อมฟังทุกความคิดเห็นต่าง สามารถพูดได้บอกได้ แต่ก็สามารถเลือกภาษาและวิธีสื่อสารได้เช่นกัน (แซะ แขวะ มันสนุกตอนพิมพ์ครับ)”

“หวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะครับ เพราะผมไม่อยากเห็นอะไรที่ไม่สร้างสรรค์ในเพจๆนี้ครับ มาร่วมกันสร้างเพจนี้ให้เป็นที่สร้างสรรค์ ติชมแบบให้เกียรติกันและกัน ด้วยความเคารพพี่น้องทุกๆคนนะครับ 🙏🏼🧡🐲💯“ ปธ.สโมสร โพสต์ผ่านเพจของทีม

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา