5 นักเตะที่ แมนซิตี้ ควรเสริมทัพ แทน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ!

ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ มีแนวโน้มย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อนุญาตให้เขาอำลาทีม เอติฮัด สเตเดี้ยม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าตกเป็นข่าวว่ากำลังย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด หลังจากสโมสรจาก ลา ลีกา ยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 82 ล้านปอนด์ โดยจ่ายเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์

การย้ายทีมครั้งนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อยตัวอดีตดาวยิงจาก ริเวอร์ เพลท ทันที เนื่องจากพวกเขาคว้าตัวเขามาในปี 2022 ด้วยค่าตัวเพียง 14 ล้านปอนด์เท่านั้น

นอกจากนี้ อัลวาเรซ ยังต้องการย้ายไปร่วมงานกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เนื่องจากไม่สามารถแย่งตำแหน่งจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้ แม้เขาจะทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการทำ 19 ประตูและ 13 แอสซิสต์ในการลงสนาม 54 นัดทุกรายการ

ดังนั้น สื่อเมืองแมนเชสเตอร์จึงเสนอ 5 ดาวดังที่ แมนฯ ซิตี้ ควรดึงตัวมาแทน อัลวาเรซ ไว้ดังนี้

  1. เอเบเรชี่ เอเซ่

นับตั้งแต่ คริสตัล พาเลซ แต่งตั้ง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เป็นกุนซือ ทีมลูกหนังจากกรุงลอนดอนก็ทำผลงานได้ดีขึ้นมาก และในฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาคว้าอันดับ 10 ของ พรีเมียร์ลีก ได้แบบไม่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอด

ดาวเตะทีม อินทรีผงาดฟ้า หลายรายพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค แล้ว นอกจากนี้ มาร์ค เกฮี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ยังมีข่าวลือว่าจะย้ายทีมอีกด้วย

เอเซ่ ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ แมนฯ ซิตี้

  1. แอนโธนี่ กอร์ดอน

แอนโธนี่ กอร์ดอน มีข่าวว่าจะย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ที่สนใจอย่างมาก หลังจากย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ สาลิกาดง ฝีเท้าของกอร์ดอนได้พัฒนาอย่างก้าวกระโดด

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ ไม่ต้องการเสียปีกตัวเก่ง และตั้งค่าตัวสูงเพื่อป้องกันไม่ให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา อย่างไรก็ตาม หาก แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายหนัก พวกเขาก็มีโอกาสคว้าตัวกอร์ดอนได้ เนื่องจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

  1. วินิซิอุส จูเนียร์

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะที่เก่งกาจอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม การมาของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อาจส่งผลกระทบต่อวินิซิอุสบ้าง เนื่องจากเอ็มบัปเป้จะต้องได้ตำแหน่งตัวจริง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีปัญหา แต่ถ้าวินิซิอุสไม่พอใจกับสถานการณ์นี้ บางที แมนฯ ซิตี้ อาจใช้โอกาสนี้ดึงตัวเขามา

  1. ราฟาเอล เลเอา

ราฟาเอล เลเอา ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เอซี มิลาน ย้ายจาก ลีลล์ มายังอิตาลี และทำผลงานยอดเยี่ยมใน เซเรียอา หลายฤดูกาล

เลเอาถูกลือกับหลายสโมสร แต่เขายังภักดีต่อ ปีศาจแดงดำ อย่างไรก็ตาม ถ้า แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอให้ เลเอา อาจเปลี่ยนใจได้

  1. วิคเตอร์ โอซิมเฮน

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียวัย 25 ปี ของ นาโปลี มีโอกาสย้ายทีมสูงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวประกาศจะอำลาทีมต้นสังกัด

โอซิมเฮนทำผลงานสุดยอดพา นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ ได้สำเร็จจากการยิงประตูอย่างถล่มทลาย แต่การย้ายทีมครั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ต้องยื่นข้อเสนอกว่า 100 ล้านปอนด์ และการันตีตำแหน่งตัวจริงให้โอซิมเฮน ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

นี่คือ 5 สตาร์ที่ แมนฯ ซิตี้ ควรดึงตัวมาเสริมทัพแทน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เพื่อรักษาความแข็งแกร่งและเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา