พระเอกลิเกชื่อดัง เบลล์ เอนกลาภ ถวายฟักทอง 99 ลูก พร้อมจุดธูปขอ “เลขเด็ด” ไปลุ้นโชค

เบลล์ เอนกลาภ พระเอกลิเกคณะศรรามน้ำเพชร ได้นำฟักทองจำนวน 99 ลูก มาถวายแด่ปู่ฤาษีพรหมเมศ เพื่อขอบคุณที่ได้รับพรประสบความสำเร็จในด้านการงาน พร้อมจุดธูปขอ “เลขเด็ด” มอบโชคให้แฟนๆ ลุ้นงวด 16/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร รวมถึง พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก และ กุมารทองเจ้าสัวเฮง เพื่อขอโชคลาภและพรต่างๆ

ประชาชนยังได้เข้าร่วมพิธีเจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐี ถวายข้าวสาร และยกพ่อแก่ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยในระหว่างพิธี หลายคนมีอาการสั่น ร้องไห้ และตะโกนเหมือนมีอาการของขึ้น

เบลล์ เอนกลาภ นำฟักทอง 99 ลูกมาถวายปู่ฤาษีพรหมเมศ พร้อมให้อาจารย์ฤาษีเณรเจิมเปิดดวงเศรษฐีอีกครั้ง หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จด้านการงานตามที่เคยขอพรจากปู่ฤาษีพรหมเมศ และให้อาจารย์ฤาษีเณรเจิมมือให้เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล

นอกจากนั้น เบลล์ เอนกลาภ ยังไปขอพรกุมารทองเจ้าสัวเฮง และได้ขึ้นไปแตะนิ้วปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่เพื่ออธิษฐานขอพร จากนั้นยังจุดธูปขอ เลขมงคลปู่ฤาษีพรหมเมศ เพื่อมอบโชคให้กับแฟนคลับ โดยเลขที่ได้คือ 902

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา