พรีวิวศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 74 คู่น่าสนใจเพียบ

ศึก ONE ลุมพินี 74 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้ พร้อมระเบิดศึกกันที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) พร้อมมวยมากมายกว่า 12 คู่ให้ได้ชม พร้อมถ่ายทอดสดไปมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยคู่เอกในรายการนี้ เป็นการเจอกันของ ยอดภูผา เพชรเกียรติเพชร มวยดุวัย 20 ปี จากจังหวัดชัยภูมิ ที่ขอพิสูจน์ฝีมือกับทาง พาร์แฮม กีราติ ที่ฟอร์มแรง ชนะมาแล้ว 4 ไฟต์ติด จากประเทศอิหร่าน ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ส่วนคู่รองนั้นก็น่าสนใจเช่นกัน เพราะเป็นการเจอกันเองของสองนักมวยจากภาคใต้อย่าง เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน มวยบู๊วัย 25 ปี จากจังหวัดพัทลุง พบกับ ปฏักเอก ซินบีมวยไทย มวยไม่กลัวใครวัย 26 ปี จากนครศรีธรรมราช ในกติกามวยไทย พิกัด 128 ปอนด์

นอกจากนี้ ยังมีคู่เอกในภาคอินเตอร์ เป็นการเจอกันระหว่าง คิริลล์ โคมูทอฟ มวยรัสเซีย วัย 25 ปี ที่พึ่งปราชัยมาในไฟต์ล่าสุด เป็นครั้งแรกของการชกมวยอาชีพอีกด้วย ทำให้ครั้งนี้หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับมา แต่ก็ไม่ง่าย เพราะต้องมาวัดกับ เฟอร์ซาน ชิเชก มวยเลือดร้อนวัย 28 ปี จากประเทศตุรกี ที่เครื่องกำลังร้อน ชนะมาแล้ว 2 ไฟต์ต่อเนื่อง ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ส่วนคู่อื่นๆที่เหลือนั้น ยังมีมวยเด่นๆอย่าง ยามีน พีเค.แสนชัย ที่จะเจอกับ อิบรากิม อับดุลเมชิดอฟ และ ชาติพิชิต สส.ต้อยแปดริ้ว มาวัดคมกับ ขุนศึก ส.เดชะพันธ์

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา