รูปแบบใหม่! หนุ่มน้อย ปรับโฉม มวยดีวิถีไทย เริ่ม 11 สิงหา นี้

เตรียมตัวจะเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับมวยดีวิถีไทย รูปแบบใหม่ ที่ได้ความร่วมมือระหว่าง สจ.วิชิต อ่องละออ และ หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง เข้ามาปรับเปลี่ยนและเพิ่มระดับความมันส์ให้กับแฟนมวย ซึ่งจะทำการแข่งขันกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30 น. – 14.30 น. ที่สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปเตมีย์) พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทางแอป PRYDE และ ช่อง 8 ให้ได้รับชมกัน เริ่มวันอาทิตย์นี้แล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ทาง หนุ่มน้อย ก็มั่นใจว่าจะถูกอกถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน เพราะมีการปรับปรุงหลายๆอย่างให้ดีขึ้น ทั้งระบบการถ่ายทอดสดที่ทันสมัย การแก้ไขในเรื่องของกรรมการและการตัดสินให้แม่นยำมากขึ้น

“รับรองว่าสถานที่ แสง สี เสียง พร้อมเต็มที่ แฟนมวยจะพบกับ ศึกมวยดีวิถีไทย ในรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการถ่ายทอดสด และ รูปแบบรายการที่จะทันสมัยมากขึ้น พร้อมทั้งการปรับปรุงเรื่องของกรรมการ ผู้ตัดสิน ให้มีความเป็นธรรมมากที่สุด”

“คู่เอกนัดเปิดสนาม เป็นการพบกันระหว่าง สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิม พบ จรวดศึก สจ.วิชิตแปดริ้ว พิกัด 138 ปอนด์ นอกจากนี้ยังมี ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่ พบ น้ำพองน้อย ส.สมหมาย และ ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่ พบ สานิตย์ ลูกถ้ำเสือ เป็นต้น หากแฟนมวยท่านใดมาถึงก่อน ผมมีเสื้อแจกให้เป็นที่ระลึกจำนวน 150 ตัวด้วย หากไม่สะดวกมา ก็สามารถรับชมได้ 2 ช่องทางคือ ทางแอพไพรด์ทีวี หรือช่อง 8 ก็ได้”

“ศึกมวยดีวิถีไทยโฉมใหม่นี้ ผมไม่ปิดกั้นค่ายใด ฝ่ายไหนทั้งสิ้น เราคือคนมวยด้วยกัน ต้องช่วยเหลือกัน หากค่ายไหน ต้องการจะเข้ามาชกในรายการ ก็ขอให้ติดต่อมาทางผมได้เลย ผมยินดีเสมอครับ” หนุ่มน้อย กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา