ดาบิด เด เคอา อดีตนายด่านแมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไร้สังกัด

จากที่ลือกันว่า ดาบิด เด เคอา จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เจนัว ใน เซเรียอา ฤดูกาลหน้า สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ล่มลง เหตุผลที่คาดกันคือ เด เคอา เรียกค่าแรงสูงเกินไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุด เด เคอา ก็ตกเป็นข่าวกับ ฟิออเรนติน่า อีกทีมในลีกอิตาลี รอดูกันต่อไปว่าเขาจะหาสโมสรใหม่ได้หรือยังคงเคว้งต่อไป

นอกจาก เด เคอา แล้วยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคนที่ยังไร้สังกัดเหมือนกัน:

ดาบิด เด เคอา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เด เคอา คือนักเตะสตาร์อันดับหนึ่งที่ยังไม่มีทีมหลังจากอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขายังไม่คิดแขวนถุงมือ แต่ก็ยังหาทีมใหม่ไม่ได้ ปัญหาหลักที่ทำให้เขายังคงว่างงานคือเรื่องค่าแรง แม้จะมีข่าวลือกับหลายสโมสรในยุโรปและซาอุดิ อาระเบีย แต่เชื่อกันว่าเขาไม่ต้องการย้ายไปเล่นในตะวันออกกลาง สุดท้ายแล้ว เด เคอา จะลงเอยกับทีมไหนก็ยังคงเป็นปริศนา

อเล็กซ์ วิดัล

บาร์เซโลน่า เคยเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ วิดัล จาก เซบีย่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในปี 2015 แต่ตอนนี้ในวัย 34 ปี วิดัล ยังคงไม่มีทีมใหม่ตั้งแต่เล่นให้ เอสปันญ่อล เป็นสโมสรสุดท้าย เขายังไม่ประกาศเลิกเล่น แต่ก็ดูเหมือนไม่รีบร้อนหาทีมใหม่ เพราะเขามีธุรกิจร้านอาหารที่ต้องดูแล

จอช โอโนมาห์

จอช โอโนมาห์ อดีตกองกลางทีม สเปอร์ส และ ฟูแล่ม แม้จะมีอายุแค่ 27 ปี แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขายังคงไม่มีทีมใหม่ตั้งแต่ถูก เปรสตัน ปล่อยตัว ปัจจุบัน โอโนมาห์ เข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับ แบล็คพูล ทีมใน ลีกวัน และหวังว่าจะได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญา

นิโก้ ชูลซ์

นิโก้ ชูลซ์ อดีตกองหลังทีมชาติ เยอรมนี ยังไม่มีทีมใหม่ตั้งแต่ถูก ดอร์ทมุนด์ ปล่อยตัวเมื่อปีก่อน เขาเคยขึ้นศาลและถูกสั่งให้บริจาคเงินเพื่อจบคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ชูลซ์ เคยเดินทางไปซ้อมกับ เชฟฯ เว้นส์เดย์ แต่สโมสรก็ไม่เซ็นสัญญากับเขาเนื่องจากถูกแฟนบอลคัดค้าน

เฆเซ่

เฆเซ่ อดีตเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ยังหาทีมใหม่ไม่ได้ตั้งแต่ออกจากทีม โคริติบ้า ในลีกบราซิลเมื่อปลายปีก่อน ในวัย 31 ปี เขายังมั่นใจว่ายังมีดีให้โชว์ในสนาม

เฮลเดอร์ คอสต้า

ในอดีต ลีดส์ เคยทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์เซ็นสัญญากับ เฮลเดอร์ คอสต้า จาก วูล์ฟส์ แต่ในปี 2024 คอสต้า กลับไม่มีทีมใหม่แม้จะไม่มีค่าตัว เขาเคยถูกปล่อยให้ บาเลนเซีย และ อัล อิตติฮัด ยืมใช้งานก่อนที่จะยกเลิกสัญญากับ ลีดส์

ทาริก โฟซู

หลังหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ท้ายซีซั่น 2022/23 ทาริก โฟซู ทีมชาติ กาน่า ก็ยังไม่มีต้นสังกัดใหม่ เขาเคยถูกปล่อยให้ สโต๊ค และ ร็อตเตอร์แฮม ยืมใช้งานแต่การเจรจากับทีม ฮาตายสปอร์ ล่มลง ปัจจุบันเขายังคงซ้อมกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก

เควิน สจ๊วร์ต

ปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ เควิน สจ๊วร์ต อดีตเด็กปั้นของ สเปอร์ส ยังหาทีมใหม่ไม่ได้ตั้งแต่ออกจาก แบล็คพูล ในปี 2023 แม้เขาจะเคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล

เอ็นโซ่ ซีดาน

เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายของ ซีเนดีน ซีดาน เคยเล่นในทีมเยาวชนของ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด แต่ไม่ได้มีตำแหน่งถาวรในทีมชุดใหญ่ ล่าสุดเขาเล่นให้ ฟวยลาบราด้า ทีมระดับดิวิชั่นสามของสเปน และเป็นฟรีเอเจนต์มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว

ดีเอโก้ อัลเวส

ในวัย 39 ปี ดีเอโก้ อัลเวส ยังไม่ได้ประกาศเลิกเล่นแม้จะไม่มีทีมมาตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มิเนโร่ และไม่เคยเฝ้าเสาให้ เซลต้า ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะยกเลิกสัญญากัน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา