คอเนอร์ กัลลาเกอร์ รายล่าสุด? 6 สตาร์ที่เคยโดน เชลซี ดองในทีมสำรอง

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะถูก เชลซี เขี่ยออกจากทีมชุดใหญ่หากไม่ย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ ถูก สิงห์บลูส์ ยื่นคำขาดว่าเขาจะต้องอยู่ข้างสนามตลอดทั้งซีซั่น หากไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากทีมเศรษฐีลอนดอนจำเป็นต้องขายนักเตะเพื่อรักษาสมดุลการใช้จ่ายไม่ให้ผิดกฏ

มีการเปิดเผยว่า กัลลาเกอร์ ไม่อยู่ในแผนของกุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ซึ่งตอบรับข้อเสนอ 33 ล้านปอนด์จากทีมตราหมีแล้ว เนื่องจากกุนซืออิตาเลียนพร้อมพึ่งพา เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กับ มอยเซส ไกเซโด้ มากกว่า

สื่อยังเผยว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ที่เข้าร่วมอะคาเดมี่ของสโมสรตั้งแต่อายุแปดขวบ และได้ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนสิงหาคม 2022 ได้ปฏิเสธข้อเสนอการต่อสัญญาจากสโมสรไปสองครั้งแล้ว

เหตุผลที่เขาปฏิเสธข้อเสนอนั้นเป็นเพราะเขาไม่แฮปปี้ที่ เชลซี มอบสัญญาใหม่ให้แค่สองปี ขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น และสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า ทำให้ทีมต้องการขายเขาทิ้งทันที

อย่างไรก็ตาม กัลลาเกอร์ ไม่ใช่นักเตะรายแรกใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่อาจถูกดองเช่นเดียวกับสตาร์อีกหกรายก่อนหน้านี้

  • ฟลอร็องต์ มาลูด้า

มาลูด้า ซึ่งได้แชมป์กับ เชลซี หกรายการก่อนอำลาสโมสร ได้ต่อสัญญากับ สิงห์บลูส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมแทน กุส ฮิดดิ้ง

กระทั่งปี 2013 มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสร และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า บอร์ดหญิงต้องการขับปีกเฟรนช์แมนออกจากทีมชุดใหญ่หลังเขาร้องขอค่าแรงเพิ่ม แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีกแซมบ้า รวมทั้ง ลียง ต้นสังกัดเดิมในบ้านเกิด มาลูด้า ก็ไม่ยอมรับค่าแรงที่ลดลง

ท้ายที่สุด มาลูด้า ไม่มีชื่อในทีม เชลซี เลยตลอดซีซั่น 2012/13 ก่อนถูกปล่อยให้ย้ายไป แทรบซอนสปอร์

  • นิโกลาส์ อเนลก้า และ อเล็กซ์

ในยุคของกุนซือ อันเดร วิลลาช โบอาช อเนลก้า กับ อเล็กซ์ ประกาศขอย้ายและถูกกุนซือโปรตุกีสสั่งแบนห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่ช่วงต้นเดือนธันวาคม

สุดท้าย อเนลก้า ย้ายไป เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ขณะที่ อเล็กซ์ ลงเอยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

  • บิลลี่ กิลมอร์

กิลมอร์ กองกลางเด็กปั้นของ เชลซี ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในยุค แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่เมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทน แลมพาร์ด อนาคตของเขาก็เริ่มไม่แน่นอน

หลังถูกยืมตัวไป นอริช ในปี 2021 กิลมอร์ ถูกโละออกจากทีมในปี 2022 โดยย้ายไป ไบรท์ตัน

  • มาแล็ง ซาร์

เชลซี คว้าตัว ซาร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสมาจาก ล็องส์ ในปี 2020 และปล่อยให้ ปอร์โต้ ยืมไปใช้งานซีซั่นหนึ่ง แต่ ซาร์ แจ้งเกิดใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ จนถูกปล่อยยืมตัวไป โมนาโก

สุดท้าย ซาร์ ถูกสั่งให้ซ้อมกับทีมยู 21 ตลอดซีซั่นก่อนจะมีการตกลงยกเลิกสัญญาในปี 2024

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จะเป็นรายต่อไปหรือไม่ ติดตามความเคลื่อนไหวของทีม เชลซี กันต่อไป!

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา