วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี 3/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกกระชับมิตร 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เชลซี

การดวลของสองทีมยักษ์ใหญ่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันครั้งนี้ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในเกมกระชับมิตร ซึ่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ 1-0 ในฤดูกาลที่ผ่านมา พบกัน 3 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1 เสมอ 2 ไม่แพ้เลย หากนับ 10 เกมหลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยเกมที่แพ้เป็นในบอลยุโรปปี 2021

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ส่งทีมผสมระหว่างผู้เล่นตัวหลักและดาวรุ่ง ขุมกำลังหลักหลายคนยังพักร้อนอยู่ แต่เกมนี้จะได้เห็น แจ๊ค กรีลิช และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะเป็นหน้าเป้าหลักในการทำประตู

เชลซี

ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ มาเรสก้า เชลซี จะส่งผู้เล่นผสมเช่นกัน มีตัวหลักอย่าง เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ, ราฮีม สเตอร์ลิง, และ มิไคโล มูดริค ที่น่าจะได้ลงตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 โดย มาร์โก กุย จะเป็นหน้าเป้าหลักคอยล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดเสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 ในเกมกระชับมิตร 3 นัดที่ผ่านมา ยังไม่ชนะใครเลย เสมอ 1 แพ้ 2 เกมติด ดาวรุ่งฟอร์มตก ส่งผลต่อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่ไม่มีใครจ่ายบอลให้ดีๆ ผลงานของเขาจึงเงียบไป ทีมอยู่ในฟอร์มห่วย

เชลซี ล่าสุดถล่ม คลับ อเมริกา 3-0 ในเกมกระชับมิตร 3 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทาง

แนวโน้มเกม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะปรับรูปเกมเพื่อให้ดาวรุ่งทดแทนตัวหลัก เกมนี้คงเปิดเกมรุกเต็มที่ เชลซี ฟอร์มกระชับมิตรยังไม่ดีนัก โดยเฉพาะ ราฮีม สเตอร์ลิง และ มิไคโล มูดริค ที่ฟอร์มตกต่ำกว่ามาตรฐาน เกมนี้คาดว่าจะเปิดเกมรุกแลกกันอย่างดุเดือด โอกาสเสมอสูง

สกอร์ที่คาด: เสมอ 2-2

ฟันธง: รอง เชลซี ไม่น่าจะแพ้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา