วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด 3/8/67

วิเคราะห์บอลกระชับมิตร 2024 บาร์เซโลน่า vs เรอัล มาดริด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของสองยักษ์ใหญ่

เกมนี้เป็นการเจอกันที่ร้อนระอุระหว่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่เคยดวลกันเมื่อฤดูกาลก่อน โดยครั้งนั้น เรอัล มาดริด เปิดบ้านชนะ 3-2 และยังคงชนะรวดใน 3 เกมหลังสุดที่เจอกัน แต่ใน 10 เกมล่าสุด เรอัล มาดริด ชนะ 5 และแพ้ 5 เกม เรียกได้ว่าสูสีสุดๆ

บาร์เซโลน่า

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค กุนซือของ บาร์เซโลน่า ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามแทบทั้งทีม ยกเว้น เคลมองต์ ลองเล่ต์ และ อิญากิ เปญา ที่ไม่ใช่ดาวรุ่ง ในเกมที่แล้วดาวรุ่งทำผลงานได้เกินคาด แต่เกมนี้ได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาครบทีม ได้แก่ อิลคาย กุนโดกัน, ราฟินญ่า, มาร์ก-อันเดร แทร์ สเตเก้น, อิญิโก มาร์ติเนซ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, และ ฌูลส์ กุนเด้ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นหัวหอกล่าตาข่าย

เรอัล มาดริด

ภายใต้การนำของ คาร์โล อันเชล็อตติ ทีม เรอัล มาดริด ส่งผู้เล่นตัวหลักผสมกับดาวรุ่ง ขุมกำลังหลักหลายคนยังอยู่ในช่วงพักร้อน เช่น คีลียัน เอ็มบัปเป้, จู๊ด เบลลิงแฮม, ออเรเลียง ชูอาเมนี, เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ด้าน เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์, และ โรดริโก้ กลับมาร่วมทีมแล้ว และน่าจะมีลุ้นลงสนามในระบบ 4-3-1-2 โดยมีคู่หอกดาวรุ่งอย่าง เอ็นดริค เฟลิเป้ และ อาร์ด้า กูแลร์

ฟอร์มล่าสุด

บาร์เซโลน่า ล่าสุดเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ฟอร์มในช่วงก่อนหน้านี้ชนะ 4 เกมติดต่อกัน และยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมล่าสุด ถือว่ายังมีความคงเส้นคงวาอยู่

เรอัล มาดริด เกมล่าสุดพ่าย เอซี มิลาน 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องแรกของฤดูกาล เพราะใช้ดาวรุ่งเยอะ เกมนี้มีผู้เล่นตัวจริงมาลงคงทำให้รูปเกมดีขึ้น ขุมกำลังหลักทำให้ทีมไม่แพ้ใครมา 19 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกม

บาร์เซโลน่า มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อแก้แค้นความพ่ายแพ้ในฤดูกาลที่แล้ว ผู้เล่นตัวหลักกลับมาช่วยทีมได้มาก ส่วน เรอัล มาดริด แม้จะพ่ายในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด แต่กุนซือ อันเชล็อตติ จะปรับแผนเกมรุกเต็มที่ มีโอกาสสูงที่ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงในครึ่งหลัง เกมนี้ บาร์เซโลน่า มีภาษีเหนือกว่าเล็กน้อยในแง่ของผู้เล่น และน่าจะเบียดชนะได้

สกอร์ที่คาด: บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1

ฟันธง: บาร์เซโลน่า แก้แค้นสำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา