ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า vs เรอัล มาดริด 3/8/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมบาร์เซโลน่า พบกับ ทีมเรอัล มาดริด 3/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด บาร์เซโลน่า VS เรอัล มาดริด : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1135932

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 06.00 น.

สนาม : MetLife Stadium

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 06.00 น. ที่สนาม MetLife Stadium การแข่งขันครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือดและความตื่นเต้นที่ไม่ควรพลาด!

ฟอร์มทีม บาร์เซโลน่า

กุนซือ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ได้ขนผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเกือบยกทีมในเกมที่แล้ว และทำผลงานได้ดีเกินคาด แม้จะมีเพียง เคลมองต์ ลองเล่ต์ และ อิญากิ เปญา ที่ไม่ใช่ดาวรุ่ง แต่ในเกมนี้ ผู้เล่นตัวหลักได้บินมาสมทบแล้ว ได้แก่ อิลคาย กุนโดกัน, ราฟินญ่า, มาร์ก-อันเดร แทร์ สเตเก้น, อิญิโก มาร์ติเนซ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ฌูลส์ กุนเด้ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คอยไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มทีม เรอัล มาดริด

กุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ส่งผู้เล่นโดยใช้ผู้เล่นตัวหลักบางตัวภายในทีมผสมผสานกับผู้เล่นดาวรุ่ง ขุมกำลังหลักของมาดริดยังอยู่ในช่วงพักร้อนหลายคน ทั้ง คีลียัน เอ็มบัปเป้, จู๊ด เบลลิงแฮม, ออเรเลียง ชูอาเมนี, เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ด้าน เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ บินมาสมทบร่วมกับทีมแล้วและน่าจะมีลุ้นลงสนาม จะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยมีกองหน้าคู่ดาวรุ่งอย่าง เอ็นดริค เฟลิเป้ และ อาร์ด้า กูแลร์ คอยไล่ล่าสกอร์

แนวโน้มเกม

การแข่งขันครั้งนี้คาดว่าจะเป็นศึกที่ดุเดือดและเข้มข้นอย่างแน่นอน บาร์เซโลน่า ที่มีผู้เล่นตัวหลักกลับมาสมทบจะต้องการโชว์ฟอร์มให้แฟนบอลเห็นถึงความแข็งแกร่ง ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็จะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ด้วยการส่งผู้เล่นดาวรุ่งผสมกับตัวหลักเพื่อต่อสู้ให้ถึงที่สุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการดูบอลที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม เวลา 06.00 น. ที่สนาม MetLife Stadium