พรีวิวศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 74 ชู ยอดภูผา ปะทะ พาร์แฮม เป็นคู่เอก

พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับศึกใหญ่อีกหนึ่งศึกอย่าง ONE ลุมพินี 74 วัน ศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้ โดยคู่เอกเป็นการเจอกันของ ยอดภูผา เพชรเกียรติเพชร พบกับ พาร์แฮม กีราติ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของรายการนี้ นับว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะเป็นการเจอกันของมวยอาวุธหนักทั้งคู่ โดยทาง ยอดภูผา เพชรเกียรติเพชร มวยสดวัยเพียง 20 ปี จากจังหวัดชัยภูมิ ถือว่างานหนักไม่น้อย เพราะต้องมาดวลกับ พาร์แฮม กีราติ นักชกชาวอิหร่าน ที่ยังไม่เคยแพ้ใครเลยใน ONE

อย่างไรก็ตาม ยอดภูผา เองก็ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นเจ้าของแชมป์ Road To ONE Thailand ซีซัน 1 ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นใจว่าจะสามารถหยุดชัยชนะ 4 ไฟต์ติดของ พาร์แฮม ลงให้ได้ เพราะหากคว้าชัยชนะได้อาจจะได้ สัญญานักกีฬา ONE มาครองอีกด้วย

ส่วนอีกหนึ่งคู่เอกของภาคอินเตอร์ เป็นการเจอกันของ คิริลล์ โคมูทอฟ มวยรัสเซียวัย 25 ปี ที่ขอกลับมาขึ้นชกใน ONE อีกครั้ง เจอกับ เฟอร์ซาน ชิเชก มวยเก๋าชาวตุรกีวัย 28 ปี

ซึ่งผลงานของ คิริลล์ นั้น ถือว่าไม่ค่อยดีนัก เพราะไฟต์ล่าสุดพึ่งแพ้มา ทำให้มุ่งมั่นจะกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง ส่วนทาง เฟอร์ซาน เองก็กำลังมั่นใจ เพราะชนะมาแล้ว 2 ไฟต์ติดกัน

เจอคู่เอก 2 คู่นี้ก็รับรองความมันได้เลย แฟนมวยชาวไทยอย่าลืมติดตามชมกัน เริ่มเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา