วิเคราะห์บอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ระหว่าง โคโลญจน์ พบ ฮัมบูร์ก 2/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 คู่ โคโลญจน์ ปะทะ ฮัมบูร์ก 2/8/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมกระชับมิตรปีที่ผ่านมา โคโลญจน์ เปิดบ้านถล่ม ฮัมบูร์ก ไป 4-0 สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม โคโลญจน์ ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน โดยชนะ 1 เกมและเสมอ 2 เกม ใน 10 เกมล่าสุด โคโลญจน์ ชนะ 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม

โคโลญจน์

หลังจากตกชั้นเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ทีม โคโลญจน์ จะไม่มี มักซ์ ฟิงเกรเฟอ แบ็คซ้าย และ ฟลอเรี่ยน ไคนซ์ มิดฟิลด์ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ ทีมจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ทิม เลมเพอร์เล่ กองหน้าคนใหม่เป็นตัวความหวังในการทำประตู

ฮัมบูร์ก

ทางฝั่ง ฮัมบูร์ก จะขาด มาเธโอ ราพ ผู้รักษาประตู และ โรเบิร์ต กลัตเซล ดาวซัลโวจากซีซั่นที่แล้วที่ยังคงบาดเจ็บ ทีมจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี ดาวี่ เซลเก้ กองหน้าตัวใหม่เป็นหัวหอกล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

โคโลญจน์ ชนะ 2 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปเอาชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 สถิติในเกมกระชับมิตร 6 เกมล่าสุด ชนะ 5 เกม และไม่แพ้ใคร ฟอร์มดีเยี่ยม

ฮัมบูร์ก ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ อาริส ลิมาสซอล 0-0 และไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน แต่ในเกมกระชับมิตร 5 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ฟอร์มพอใช้ได้

แนวโน้มเกม

โคโลญจน์ แม้จะเพิ่งตกชั้นมา แต่ฟอร์มทีมยังดูดีกว่าทีมเยือน ฮัมบูร์ก ที่จบอันดับ 4 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าบ้านน่าจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ หวังเอาชนะให้ได้ ส่วน ฮัมบูร์ก คงต้องมาเล่นรับแน่นและหวังเสมอ เกมนี้คาดว่า โคโลญจน์ จะเอาชนะไปได้ เพราะคุณภาพนักเตะยังดีกว่า

สกอร์ที่คาด โคโลญจน์ ชนะ 2-0

ฟันธง โคโลญจน์ ชนะ แน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา