วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ อาร์เจนติน่า 2/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024 คู่ ฝรั่งเศส ปะทะ อาร์เจนติน่า 2/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อนในการแข่งขันใด ๆ

ฝรั่งเศส (ยู23)

ทีมชาติฝรั่งเศสในฐานะเจ้าภาพ ภายใต้การนำของ เธียร์รี่ อองรี สภาพทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือโดนแบน นักเตะตัวหลักที่ถูกพักในรอบแบ่งกลุ่มจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม ระบบ 4-3-1-2 จะถูกนำมาใช้ โดยมีกองหน้าคู่ อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงจากลียง และ ไมเคิล โอลิเซ่ ตัวใหม่ของทีมบาเยิร์น

อาร์เจนติน่า (ยู23)

ภายใต้การคุมทีมของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน พร้อมลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่ ลูคัส เบลทราน จากฟิออเรนติน่า และ ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ หัวหอกจากแมนฯ ซิตี้

ฟอร์มล่าสุด

ฝรั่งเศส ในรอบแบ่งกลุ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ชนะรวดทั้ง 3 เกม เจ้าภาพต้องการคว้าเหรียญทองเท่านั้น ชนะ 7 เกมจาก 10 เกม ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกัน ฟอร์มสุดโหด

อาร์เจนติน่า หลังจากเกมแรกเสมอและโดนปรับแพ้ ทีมปรับตัวได้ดี ชนะรวดใน 2 เกมที่เหลือ ฟอร์มล่าสุดชนะ 2 เกมติดต่อกัน ชนะ 6 เกมจาก 9 เกม ฟอร์มกลับมาเข้าที่เข้าทาง

แนวโน้มเกม

ฝรั่งเศส ในฐานะเจ้าภาพ ได้เปรียบอย่างมากจากการเล่นในบ้าน ทั้งกองเชียร์และความมั่นใจเต็มเปี่ยม เกมนี้คาดว่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงสุด ๆ ขณะที่ อาร์เจนติน่า อาจต้องมารับและรอโอกาสสวนกลับ เกมนี้คาดว่า ฝรั่งเศส ได้เปรียบมาก ทั้งจากฟอร์มการเล่นและการเป็นเจ้าบ้าน คาดว่าจะเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด ฝรั่งเศส ชนะ 2-1

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา