วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง อียิปต์ พบ ปารากวัย 2/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024 คู่ อียิปต์ ปะทะ ปารากวัย 2/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อียิปต์ (ยู23)

ภายใต้การคุมทีมของ โรเกริโอ มิคาเล่ กุนซือชาวบราซิล ทีมอียิปต์ (ยู23) สามารถขึ้นเป็นที่ 1 ของกลุ่มซีได้หลังจากเอาชนะ สเปน 2-1 ในนัดสุดท้าย ทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยจะลงสนามในระบบ 4-3-3 นำโดย 3 แข้งโควตาอายุเกินทั้ง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กัปตันทีม, อาเหม็ด นาบิล โกก้า และ อาเหม็ด ฟายเอ็ด ส่วนแนวรุกจะมี อิบราฮิม อาเดล, โอซาม่า ไฟซาล และ อาห์เหม็ด ซาเยด ซิโซ่

ปารากวัย (ยู23)

การ์ลอส ฮาร่า ซากีเอร์ กุนซือของทีม มีนักเตะอายุเกินอย่าง กาติโต้ เฟร์นานเดซ นายประตูวัย 36 ปี, ฟาเบียน บัลบวยน่า กองหลังอดีตนักเตะเวสต์แฮม ส่วน อังเคล การ์โดโซ่ มิดฟิลด์วัย 29 ปี จะเป็นตัวสำรอง ทีมจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์เซโล่ เปเรซ เป็นหัวหอกล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

อียิปต์ ฟอร์มโหดสุด ๆ ยังไม่แพ้ใครในรายการนี้ ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม ในเกมแรกเสมอ สาธารณรัฐโดมินิกัน ก่อนจะชนะรวดใน 2 เกมหลังสุด โดยเกมสุดท้ายสามารถเอาชนะ สเปน ได้ 2-1 รวมแล้วไม่แพ้ใคร 10 เกมติดต่อกัน ชนะ 2 เกมติด

ปารากวัย แม้จะแพ้ญี่ปุ่นในเกมแรก 0-5 แต่สามารถปรับทีมและกลับมาชนะใน 2 เกมหลังสุด ฟอร์มเริ่มดีขึ้น โดยชนะ 2 เกมติดต่อกัน เกมรับก็เริ่มนิ่งขึ้น

แนวโน้มเกม

อียิปต์ ฟอร์มร้อนแรงหลังจากชนะสเปนมา ความมั่นใจเต็มเปี่ยม เกมนี้น่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ขณะที่ ปารากวัย แม้จะปรับทีมได้ดี แต่ก็ยังเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในการเข้ารอบนี้ เกมนี้น่าจะมาเล่นเกมรับหวังสวนกลับหรือยิงจุดโทษ คาดว่า อียิปต์ ที่ฟอร์มแรงกว่าน่าจะเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด อียิปต์ ชนะ 2-1

ฟันธง อียิปต์ ชนะเข้ารอบแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา