วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง โมร็อคโค พบ สหรัฐอเมริกา 2/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024 คู่ โมร็อคโค ปะทะ สหรัฐอเมริกา 2/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โมร็อคโค และ สหรัฐอเมริกา เคยเจอกันมาแล้วในเกมกระชับมิตรปีที่แล้ว โดยที่ โมร็อคโค เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-0

ทีมโมร็อคโค (ยู23)

ภายใต้การนำของ ตาริก เซกติอุย ทีมโมร็อคโค (ยู23) ไม่มีปัญหาในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบน คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี อัชราฟ ฮาคิมี กัปตันทีมคอยนำทัพ และ 3 ประสานแนวรุก อิเลียส อาโฮมัช, อับเด อัซซัลซูลี และ ซอฟียาน ราฮิมี

ทีมสหรัฐอเมริกา (ยู23)

มาร์โค มิโตรวิช โค้ชชาวเซิร์บ กำลังรอดูอาการของ จานลูก้า บูซิโอ กองกลางจาก เวเนเซีย ที่บาดเจ็บในเกมก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ทีมไม่มีปัญหาใหญ่เพิ่มเติม โดยนำทีมโดย 3 ผู้เล่นอายุเกิน วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, ไมล์ส โรบินสัน และ ยอร์เย่ มิไฮโลวิช คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยมี เควิน ปาเรเดส, ดันแคน แมคไกวร์ และ แพกซ์เตน อารอนสัน เป็นตัวรุก

ฟอร์มล่าสุด

โมร็อคโค เข้ารอบมาเป็นที่ 1 ของกลุ่ม โดยเหนือกว่า อาร์เจนตินา เกมล่าสุดถล่ม อิรัก ไป 3-0 ผลงานในรายการนี้ ชนะ 2 เกม แพ้ 1 เกม รวมทั้ง 6 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ถือว่าผลงานน่าพอใจ

สหรัฐอเมริกา เข้ารอบมาเป็นที่ 2 รองจาก ฝรั่งเศส เกมล่าสุดถล่ม กินี 3-0 ฟอร์มในรายการนี้ ชนะ 2 เกม แพ้ 1 เกม แม้ช่วงแรกจะพ่ายแพ้ แต่ปรับตัวได้ดีในเกมที่ 2 และ 3

แนวโน้มเกม

เกมนี้ โมร็อคโค มีกำลังใจเต็มเปี่ยม คาดว่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่หวังปิดเกมให้เร็ว ขณะที่ สหรัฐอเมริกา น่าจะมารับมือหนักหวังผลเสมอและยืดเกมไปถึงการยิงจุดโทษ คาดว่าเกมนี้จะเสมอกันในเวลา 1-1

ฟันธง รอง สหรัฐอเมริกา มีโอกาสยื้อไม่แพ้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา