ดูบอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ถ่ายทอดสด โคโลญจน์ vs ฮัมบูร์ก 2/8/67

ทางเข้าดูบอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโคโลญจน์ พบกับ ทีมฮัมบูร์ก 2/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โคโลญจน์ VS ฮัมบูร์ก : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1134886

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 01.30 น.

สนาม : RheinEnergieSTADION

เตรียมพบกับการปะทะที่น่าตื่นเต้นในสนาม RheinEnergieSTADION! การแข่งขันระหว่าง โคโลญจน์ และ ฮัมบูร์ก จะเป็นแมตช์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนบอลทุกคน

ฟอร์มทีม โคโลญจน์

หลังจากที่เพิ่งตกชั้นมาเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี โคโลญจน์ เตรียมลงสนามด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่ แม้ว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มักซ์ ฟิงเกรเฟอ แบ็คซ้ายและ ฟลอเรี่ยน ไคนซ์ มิดฟิลด์ที่ยังเจ็บอยู่ แต่ทีมยังมีความแข็งแกร่ง โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งมี ทิม เลมเพอร์เล่ กองหน้าคนใหม่เป็นตัวความหวังในการทำประตู

ฟอร์มทีม ฮัมบูร์ก

ด้าน ฮัมบูร์ก ก็ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาเธโอ ราพ ผู้รักษาประตูและ โรเบิร์ต กลัตเซล ดาวซัลโวจากซีซั่นที่แล้ว แต่ก็ยังมีความหวังจากการเสริมทัพใหม่ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี ดาวี่ เซลเก้ เป็นหน้าเป้าคนใหม่ที่พร้อมจะไล่ล่าสกอร์ให้กับทีม

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

การแข่งขันระหว่าง โคโลญจน์ และ ฮัมบูร์ก ในครั้งนี้จะเป็นการปะทะที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความดุดัน ทั้งสองทีมมีความตั้งใจเต็มที่ในการเก็บสามแต้มสำคัญเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างมั่นใจ แฟนบอลจะได้เห็นการวางแผนที่เฉียบคมและการเล่นที่เต็มไปด้วยความพยายามจากนักเตะทั้งสองฝั่ง

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการดูบอลที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 01.30 น. ที่สนาม RheinEnergieSTADION