คืนสังเวียน! เฟอร์รารี รีเทิร์นชกมวยรอบ 2 ปี ปะทะ ดีมิทรี ในศึก ONE

เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์ มวยใต้จากจังหวัดสุราษฎ์ธานี ตัดสินใจกลับมาขึ้นชกบนสังเวียนอีกครั้งแล้ว หลังจากหายหน้าหายตาไปนานกว่า 2 ปี ด้วยกัน โดยต้องมาปะทะกับ ดีมิทรี คอฟตุน มวยยอดฝีมือจากประเทศรัสเซีย สู้กันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึก ONE Fight Night 24 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วัน เสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการกลับมาอีกครั้งของ เฟอร์รารี ที่ตอนแรก ต้องชกกับทาง วลาดิเมียร์ คุซมิน จากรัสเซีย แต่คู่แข่งได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวไป จนสุดท้ายได้คิวชกกับ ฟิลิปเป โลโบ มวยดุจากประเทศบราซิล แต่สุดท้าย ถูกดันไปชกกับ นาบิล อานาน แทน สุดท้ายหวยมาตกที่ ดีมิทรี ที่จะขึ้นชกใน ONE เป็นครั้งแรกเช่นกัน

“ผมซ้อมเตรียมทำร่างกายหวังได้โอกาสกลับมาชกใน ONE อีกครั้งมาตลอด ผมไม่ได้ชกในรายการนี้มาเกือบ 2 ปี แล้ว ผมอยากกลับมาขึ้นในรายการนี้อีกรอบ”

“ผมศึกษา ดีมิทรี เขาดูแตกต่างจากคู่ชกรายอื่น ๆ ที่ผมเจอมา เขาเป็นมวยที่ไม่ค่อยเดินเท่าไหร่ อาวุธก็ถือว่าหลากหลาย ไม่ได้มีแค่หมัดเพียงอย่างเดียว แค่ผมไม่ประมาท จุดแข็งของเขาคือมีหมัดฮุกรุนแรง และเตะซ้ายที่น่ากลัว”

“ถ้าผมเอาชนะในไฟต์นี้ได้ อนาคตน่าจะดีขึ้น มีโอกาสได้ไปเจอนักมวยระดับที่สูงขึ้น เป็นบันไดให้ผมข้ามไปได้ ผมได้โอกาสมาชกใน ONE ผมอยากทำเพื่อคนไทยที่รอเชียร์ เก็บชัยชนะให้พวกเขาได้ดีใจ” เฟอร์รารี กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา