ขอครองให้หมด! เนวิน ลั่น ปีนี้ บุรีรัมย์ หวังทุกแชมป์ในไทยและอาเซียน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศกร้าว แสดงความมั่นใจว่า ในฤดูกาลหน้า สโมสรพร้อมที่จะล่าแชมป์ให้ได้ทุกแชมป์ทั้งในประเทศและบอลอาเซียน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วัน อังคาร ที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ช้าง อารีนา สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ของไทย ออกมาประกาศเปิดตัวสโมสรพร้อมผู้เล่นในการทำการแข่งขันฤดูกาลหน้า พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ หวังทุกแชมป์มาครองให้ได้

สำหรับงานนี้จัดขึ้นในธีม ลมหายใจของแผ่นดิน เต็มไปด้วยสตาร์มากมาย และนักเตะชุดใหญ่ของทีมอย่าง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศศลักษณ์ ไหประโคน, พรรษา เหมวิบูลย์, ลีออน พิชญ เจมส์, ธีราทร บุญมาทัน, เคอร์ติส กู๊ด, กิลเยร์เม บิสโซลี คัมโปส, รัตนากร ใหม่คามิ, ศุภชัย ใจเด็ด, ลูคัส คริสปิม, ดิออน คูลส์, นีล เอเธอร์ริดจ์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล, ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส, อาทิตย์ เบอร์ค, คริกอร์ โมราเอส, มาร์เซโล ญาโล, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส, ภูมิวรพล วรรณบุตร, พงศกร หาญรัตนะ, ภูมินทร์ วิลเลี่ยม บูรส์, คิม มิน ฮยอค, เสกสรรค์ ราตรี และมาเธอุส วาร์กัส

ร่วมไปถึงทีมงานของสโมสรก็มากันครบทั้ง บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีม, ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน, โซรัน มิจาโนวิช ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู, ราฟาเอล คอนเซาเวส โตเรโต้ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, เวนเดล มาเซโด้ ซิลวา นักวิเคราะห์ข้อมูล และโจเซ แอนโตนิโอ เลรา นักกายภาพ

สำหรับไฮไลท์สำคัญ คือการออกมาพูดปลุกใจของลุงเน ที่ยืนยันว่าเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า คือแชมป์ทุกรายการเท่านั้น

“ผม และนักเตะที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ รวมถึงเด็ก ๆ ที่ไปทำภาระกิจรับใช้ชาติ และกำลังจะเดินทางกลับจากอินโดนีเซีย ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่สามารถเป็นแชมป์ทุกแชมป์ได้ แม้สุดท้ายแล้วเราจะเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 9 แต่ผม และเด็ก ๆ ทุกคนสัญญาว่าปีนี้เราจะเดินหน้าคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 10 ให้ได้”

“ผมขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าฤดูกาลนี้ เราจะกลับมาเป็นแชมป์ทุกแชมป์ให้ได้ ช้าง เอฟเอ คัพ ต้องกลับมาอยู่ที่บุรีรัมย์ รีโว่ คัพ ต้องกลับมาอยู่ที่บุรีรัมย์ และแชมป์ฟุตบอลสโมสรอาเซียน หรือ ASEAN Club Championship “Shopee Cup” จะต้องมาอยู่ที่บุรีรัมย์ ปีนี้ผมไม่โลภ แต่ผมจะเอาทุกแชมป์ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอล และเพื่อศักดิ์ศรีของชาวบุรีรัมย์ พวกเราต้องเป็นที่ 1” ลุงเนวิน กล่าว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา