วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เรอัล เบติส 31/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ เรอัล เบติส 31/7/67

ศึกกระชับมิตร 2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ เรอัล เบติส

ประวัติการเจอกัน เกมล่าสุดทั้งสองทีมพบกันในรายการยูโรปาลีกเมื่อปีที่แล้ว โดย เรอัล เบติส พ่ายคาบ้าน 0-1 และเมื่อมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พ่ายไป 1-4 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะรวดสองนัดติดต่อกันที่พบกัน โดยแพ้เพียงเกมเดียว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สภาพทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก จะไม่มีผู้เล่นที่ไปแข่งขันในยูโรและโคปาหลายราย คาดว่าจะใช้ทีมผสมระหว่างดาวรุ่งและตัวจริงบางตำแหน่ง ต้องเช็กความฟิตของ เลนี่ โยโร่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำผลงานดีในเกมที่ผ่านมา คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามประสานแดนกลางอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช่, และ อาหมัด ดิยัลโล่

สภาพทีมเรอัล เบติส มานูเอล เปเลกรินิ จะใช้ผู้เล่นหลักบางรายผสมกับดาวรุ่ง โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน มีสามประสานแดนกลางอย่าง อโยเซ่ เปเรซ, เอซซาลซูลี, อิสโก้ และกองหน้าอย่าง วิลเลี่ยน โฮเซ่ ไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 โดยได้ประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ยังชนะ 4 จาก 6 เกมหลังสุด ในกระชับมิตร 3 เกมพวกเขาแพ้ไปถึง 2 เกม โดยแนวรับอย่าง จอห์นนี่ อีแวนส์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดี

เรอัล เบติส เกมล่าสุดแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 เกือบจะเสมอได้แล้ว ฟอร์มกระชับมิตร 2 เกมล่าสุด ชนะ 1 เกม แพ้ 1 เกม และไม่ชนะใครใน 5 จาก 8 เกมหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยดีตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่แล้ว

แนวโน้มเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเน้นเต็มที่ในเกมนี้เพื่อเรียกความพอใจจากแฟนบอล คาดว่าจะเปิดเกมรุกใส่อย่างเต็มกำลัง ด้าน เรอัล เบติส ที่เกมล่าสุดสามารถสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้สูสี คาดว่าจะมาเน้นเกมรุกเช่นกัน เกมนี้คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าชัย

สกอร์ที่คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา