ลุ้นเหรียญ! บรรจง ฟอร์มดี ขออีก 1 ไฟต์ ได้เหรียญโอลิมปิก

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีนักชกชาวไทยขึ้นชกอีกเช่นเคย โดยเป็นรอบ 16 คนสุดท้าย รุ่น 63.5 กิโลกรัม ของบรรจง สินศิริ พบกับนักมวยชาวเวเนซุเอลา อย่าง โรเมโอ โควา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ยกแรกเริ่มขึ้น บรรจง ใส่ก่อนทันที ออกหมัดได้อย่างมั่นใจ แถมเข้าเป้าอยู่ตลอด แต่คู่แข่งเองก็เตรียมตัวมาดีเช่นกัน สวนทีไรมีเรื่อง สู้กันสนุก แต่หมดยก เวเนซุเอลา นำ 3-2 เสียง

ยกที่ 2  บรรจง ยังชกสไตล์เดิม ปล่อยหมัดชุด และถอยออกมาตั้งรับบ้าง ไม่ทุ่มเกมรุกเต็มที่ ทำให้เริ่มตั้งเกมรับได้ดีขึ้น ทำให้ยกนี้ เวเนซุเอลา เริ่มเป็นรอง เพราะสวนยาก สุดท้ายไทยกลับมานำ 4-1 เสียง

ยกสุดท้าย บรรจง ผ่อนคันเร่ง เพราะรู้ว่าตัวเองนำอยู่เยอะ พยายามเดินวนประครองตัว ยกการ์ดให้แน่นเข้าไว้ ทำให้ โควา ไปไม่เป็นเหมือนกัน แม้จะพยายามออกอาวุธ แต่ไม่เข้าเป้าเลย สุดท้ายหมดยก

ครบทั้ง 5 ยก กรรมการชูมือให้กับทาง บรรจง สินศิริ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ขาดลอย 5 ต่อ 0 เสียง เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ไปพบกับ อัลวาเรซ บอร์เจส มวยเก่งจากคิวบา ซึ่งหากคว้าชัยชนะได้ จะการันตรีได้เหรียญโอลิมปิกกลับบ้านแน่นอน

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา