แอบหนีออกจากที่พัก! นักว่ายน้ำสาวบราซิลโดนส่งกลับบ้านทันที

อนา คาโรลิน่า วิเอยร่า นักว่ายน้ำหญิงทีมชาติบราซิล ถูกส่งตัวกลับประเทศหลังแอบออกจากหมู่บ้านนักกีฬาไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม แถมยังด่าคณะกรรมการโอลิมปิกของบราซิล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อนา คาโรลิน่า วิเอยร่า นักว่ายน้ำหญิงทีมชาติบราซิล ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ถูกส่งตัวกลับประเทศบราซิล หลังเธอแอบออกจากหมู่บ้านนักกีฬาโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกับ กาเบรียล ซานโตส แฟนหนุ่ม และยังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับคณะกรรมการโอลิมปิกของบราซิล

ทั้ง วิเอยร่า และ ซานโตส เดินทางมาแข่งขันในกรุงปารีส โดยได้ลงแข่งขันในประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4×100 เมตร ให้กับทีมชาติบราซิล แต่ทีมของทั้งคู่ไม่ผ่านเข้าสู่รอบชิงเหรียญทอง

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งเป็นหนึ่งวันก่อนการแข่งขันประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4×100 เมตร ทั้งสองแอบออกจากหมู่บ้านนักกีฬาเพื่อไปเที่ยวแบบหวานแหววยามค่ำคืนในกรุงปารีส เมื่อคณะกรรมการโอลิมปิกของบราซิลทราบเรื่อง จึงได้ทำการสอบสวนทันที

ซานโตส ยอมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ วิเอยร่า กลับด่าทอเจ้าหน้าที่ของคณะกรรมการโอลิมปิกของบราซิลอย่างหนัก ทำให้เธอโดนส่งตัวกลับประเทศทันที ขณะที่ ซานโตส ยังได้รับอนุญาตให้อยู่ต่อ

กุสตาโว่ อ็อตซูก้า หัวหน้าทีมว่ายน้ำของทัพนักกีฬาทีมชาติบราซิล กล่าวว่า “เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักร้อน เรามาทำงานเพื่อบราซิล เพื่อคน 200 ล้านคนที่จ่ายภาษีเหมือนกับทำงานให้เรา เราจะมาทำตัวเล่นๆ ไม่ได้”

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา