“บาส-ปอป้อ” พลาดแชมป์กลุ่ม ลั่นรอบก่อนรองฯ คือบทพิสูจน์ที่แท้จริง

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ยอมรับยังไม่พอใจกับผลงานหลังพ่ายเกาหลีใต้ แต่ยืนยันทำเต็มที่แล้ว โดยรอบก่อนรองชนะเลิศเจอใครก็หนัก คู่แข่งทุกคนคือของจริง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เดชาพล และ ทรัพย์สิรี คู่มือ 6 ของโลก เปิดใจหลังจบแมตช์สุดท้ายในรอบแรกของ แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ประเภทคู่ผสม กลุ่มบี ซึ่งพ่ายให้กับ โซ ซึงแจ และ แช ยูจุง คู่มือ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้ 1-2 เกม (16-21, 21-10, 15-21) โดยกล่าวว่า “การจบอันดับ 2 ของกลุ่มโดยรวมยังไม่พอใจมากนัก แต่พวกเราทำเต็มที่แล้ว จากนี้ในรอบ 8 คู่สุดท้ายต้องมาวัดกันอีกครั้ง รอดูผลการจับสลากว่าเจอใคร อย่างไรก็ตาม รอบก่อนรองชนะเลิศเวลานี้เจอใครก็หนักเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเข้ามาในฐานะอันดับ 1 หรือ 2 ก็ตาม”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอาการบาดเจ็บของ เดชาพล ที่ต้องเรียกแพทย์มาดูในสนาม เขาเปิดเผยว่าเป็นแค่อาการตะคริวหลังจากแข่งขันนานเท่านั้น ไม่ได้บาดเจ็บหนัก แค่นิ้วล็อกจึงต้องเรียกแพทย์มาช่วยดู

ทั้งคู่ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ใน โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 นี้ ไม่รู้สึกกดดันอะไร พยายามตีไปเรื่อย ๆ เหมือนแมตช์ทั่วไป 1 แมตช์เท่านั้น ตอนนี้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว มีเท่าไหร่ต้องใส่ให้หมด อยากจะคว้าเหรียญรางวัลให้ได้

เดชาพล และ ทรัพย์สิรี จะได้พัก 1 วันหลังจากแข่งขันรวด 3 วันติด ก่อนจะกลับมาลงแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศในคืนวันที่ 29 ก.ค. นี้ โดยต้องรอการจับสลากประกบคู่ต่อไป

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา