แฟน แมนยู สุดช็อก! บอร์ดผีแดงตัดใจขาย อันโตนี่ ขาดทุน

สื่อลูกหนัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะต้องยอมขาดทุนยับเยิน เพื่อนำเงินมาเสริมทัพเพิ่มเติม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมทอล์ค รายงานเมื่อ 29 ก.ค. โดยอ้างถึงข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย อันโตนี่ ก่อนพ้นเส้นตายตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้ แม้จะรู้ดีว่าต้องขาดทุน เนื่องจากทีมยังต้องการเสริมทัพในอีกหลายตำแหน่ง

ขณะนี้ ผีแดง ถูกลือกับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติ อุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นูสซาอีร์ มาซราอุย แบ็คขวาทีมชาติ โมร็อกโก ของ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งสตาร์ดังอีกหลายราย ซึ่งทำให้พวกเขายินดีรับเงินก้อนเล็กตอบแทนจากการขาย อันโตนี่ หลังจากควักกระเป๋าสูงถึง 81 ล้านปอนด์ (ราว 3,087 ล้านบาท) ดึงเขามาร่วมทีมเมื่อสองปีก่อน

อย่างไรก็ดี ค่าตัวของสตาร์แซมบ้าตกลงฮวบฮาบเหลือแค่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) เนื่องจาก อันโตนี่ ยิงประตูให้ ผีแดง ได้เพียง 11 เม็ดจากการลงสนาม 82 นัด

สื่อเจ้าดัง เสริมว่า แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมขาดทุนป่นปี้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาทีมมาคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขามีค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9.4 ล้านบาท) และมีสัญญายาวจนถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี จึงทำให้เขาไม่หวังอำลา โรงละครแห่งความฝัน

มีการเปิดเผยว่า เบซิคตัส สนใจดึง อันโตนี่ ไปร่วมทีม แต่ติดขัดปัญหาการจ่ายค่าแรงก้อนโต จึงทำให้ลีก ซาอุดิ อาระเบีย น่าจะเป็นทางออกที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับอดีตปีกทีม อาแจ็กซ์ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีทีมจาก โปรลีก ให้ความสนใจในตัวเขา

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา