วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 30/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ บาร์เซโลน่า ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 30/7/67

ศึกใหญ่ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมล่าสุดในปี 2022 บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างดุเดือด 3-3 สถิติการพบกันที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ชนะ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม รวมแล้ว บาร์เซโลน่า ยังคงเหนือกว่าอยู่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ยังขาดผู้เล่นหลักบางรายที่พักหลังจากการรับใช้ชาติ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี อิลคาย กุนโดอัน, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า เป็นสามประสานเกมรุก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา ก็เช่นกัน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ยังขาดผู้เล่นหลักบางรายที่พักจากการรับใช้ชาติ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ออสการ์ บ๊อบบ์, เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ แจ็ค กรีลิช คอยเดินเกมรุก

ฟอร์มล่าสุด

บาร์เซโลน่า ยังไม่เล่นเกมกระชับมิตรหลังจบฤดูกาล เกมล่าสุดบุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 ฟอร์มดี ชนะ 4 เกมติดต่อกัน ชนะ 7 จาก 10 เกม ฟอร์มก่อนจบฤดูกาลยอดเยี่ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นกระชับมิตรมาแล้ว 2 เกม แพ้รวด เกมล่าสุดแพ้ เอซี มิลาน 2-3 ฟอร์มแพ้ 3 เกมติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ชนะ 7 จาก 10 เกม แต่กระชับมิตรขาดเกมรับหลัก ฟอร์มย่ำแย่

แนวโน้มเกม

บาร์เซโลน่า เปิดเกมรุกเต็มที่แน่ แต่มีเกมรับสำรองบางตำแหน่ง ทีมเยือนก็น่าจะรุกใส่เต็มที่เช่นกัน ปัญหาอยู่ที่เกมรับสำรองที่ยังไม่พร้อม เกมนี้คาดว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถคว้าชัยได้

สกอร์ที่คาด

บาร์เซโลน่า ชนะ 3-2

ฟันธง

บาร์เซโลน่า ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา