วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ พบ ลูกาโน 30/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ เฟเนร์บาห์เช่ ปะทะ ลูกาโน 30/7/67

ศึกเดือดระหว่างสองทีม ลูกาโนและเฟเนร์บาห์เช่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมแรก ลูกาโน เปิดบ้านพ่ายไปอย่างหวุดหวิด 3-4 ทำให้ เฟเนร์บาห์เช่ ได้เปรียบในการเจอกันครั้งนี้

เฟเนร์บาห์เช่ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนดัง โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วที่บุกชนะ ลูกาโน มาได้ โดยจะมาในระบบ 4-3-3 และมี เอดิน เชโก้ เป็นตัวความหวังในแดนหน้าเพื่อล่าประตู

ลูกาโน ได้รับข่าวดีเมื่อ ลาร์ส ไม (กองหลัง), อิลิย่า มาสซารอฟ (กองกลาง) และ ชเกลคิม วลาดี้ (กองหน้า) ผ่านการทดสอบความฟิต ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เตรียมจัดเต็มในระบบ 4-3-3 โดยมี อิกนาซิโอ อลิเซด้า เป็นหน้าเป้าตัวเก่งเพื่อล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

เฟเนร์บาห์เช่ เกมล่าสุดบุกไปชนะ ลูกาโน 4-3 ฟอร์มกำลังร้อนแรง ชนะ 3 เกมติดต่อกัน เกมรุกประสานงานได้ยอดเยี่ยม ยิงประตูมา 6 เกมติดต่อกัน ชนะ 7 จาก 10 เกมหลังสุด

ลูกาโน เกมล่าสุดบุกไปชนะ บาเซิ่ล 2-1 ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ชนะสลับแพ้ 6 เกมหลังสุด เกมรุกยังคงทำได้ดี ยิงประตูมา 7 เกมติดต่อกัน ชนะ 5 จาก 8 เกมหลังสุด ฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้าน เฟเนร์บาห์เช่ แม้จะชนะมาในเกมแรกแต่ชนะเพียงแค่ 1 ประตูคงไม่อุ่นใจ เกมนี้จะเปิดเกมรุกเต็มที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เก่งกับบอลถ้วย ทีมเยือน ลูกาโน ยังมีความหวังในการเข้ารอบ อย่างน้อยต้องชนะก่อน คาดว่าจะมาเน้นรับรอสวนกลับ และถ้าไม่สามารถทำประตูได้ในครึ่งแรก คงจะเปิดเกมบุกเต็มที่ในครึ่งหลัง

สกอร์ที่คาด

เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 3-1

ฟันธง

เฟเนร์บาห์เช่ เอาอยู่แน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา