วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ยูเครน พบ อาร์เจนติน่า 30/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024 คู่ ยูเครน ปะทะ อาร์เจนติน่า 30/7/67

บททดสอบสองยอดทีมที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน

ยูเครน (ยู23) จะต้องขาดกำลังหลักในแนวหลังอย่าง โวโลดิมีร์ ซาลยุก ที่โดนใบแดงในเกมที่เจอกับโมร็อคโค แต่ยังมีผู้เล่นอื่นที่พร้อมสู้ศึก โดยจะมาในระบบ 4-5-1 และมี ดานีโล ซิกัน เป็นตัวหลักในแดนหน้าเพื่อล่าตาข่าย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อาร์เจนติน่า (ยู23) ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถจัดทีมเต็มสูบมาในระบบ 4-4-2 โดยมี จูเลียน อัลวาเรซ และ ลูคัส เบลทราน เป็นคู่หูในแดนหน้าเพื่อล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

ยูเครน อันดับที่ 3 ในกลุ่ม โดยมี 3 คะแนนเท่ากับทีมอื่น ๆ ในกลุ่มนี้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น กรุ๊ปออฟเดธ ล่าสุดเอาชนะ โมร็อคโค ไป 2-1 แม้เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ฟอร์มโดยรวมจาก 6 เกมหลังสุดคือ ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แม้ใน 4 เกมหลังจะชนะแค่ 1 เกมเท่านั้น

อาร์เจนติน่า อันดับที่ 1 มี 3 คะแนน เกมแรกโดนปรับแพ้หลังจบเกมไป 2 ชั่วโมง ล่าสุดเอาชนะ อิรัก ไป 3-1 ฟอร์มจาก 3 เกมหลังสุดคือ ชนะ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ฟอร์มโดยรวมจาก 6 เกมหลังสุดคือ ชนะ 3 เกม และแพ้ 3 เกม ฟอร์มค่อนข้างทรงตัว แต่เกมรับยังเสียประตูทุกนัดในรายการนี้

แนวโน้มเกม

ยูเครน ต้องการชัยชนะอย่างยิ่งในเกมนี้ แม้จะเป็นรองก็ตาม คงเปิดเกมรุกสู้ก่อน ส่วน อาร์เจนติน่า เหนือกว่าอย่างชัดเจน หวังพึ่ง จูเลียน อัลวาเรซ จากทีมเรือใบเต็มที่ เกมนี้คาดว่าจะรุกใส่เต็มที่เช่นกัน จึงคาดว่า อาร์เจนติน่า จะเอาตัวรอดได้

สกอร์ที่คาด

อาร์เจนติน่า ชนะ 3-1

ฟันธง

อาร์เจนติน่า เข้ารอบแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา