ผลบอลโรมาเนีย ลีกา1 2024 ระหว่าง ยูทีเอ อารัด 0-0 ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ วันนี้ 30/7/67

ผลบอลโรมาเนีย ลีกา1 2024 ระหว่าง ทีมยูทีเอ อารัด vs ทีมยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ วันนี้ 30 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโรมาเนีย ลีกา1 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ยูทีเอ อารัด 0-0 ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์: การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

ในการแข่งขันฟุตบอล โรมาเนีย ลีกา1 2024 ระหว่าง ยูทีเอ อารัด กับ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ที่สนาม ยูทีเอ อารัด การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทายและการต่อสู้ที่ดุเดือดจากทั้งสองทีม แม้ว่าจะไม่มีประตูเกิดขึ้นในเกมนี้ แต่ทั้งสองทีมก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นในการแข่งขันอย่างเต็มที่

ครึ่งแรก: การต่อสู้ที่เข้มข้น

เกมเริ่มต้นด้วยการโจมตีที่ดุเดือดจากทั้งสองฝ่าย โดย ยูทีเอ อารัด เป็นฝ่ายที่ทำการยิงประตูมากกว่าในช่วงครึ่งแรก แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ เช่นเดียวกับ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ที่พยายามตอบโต้และมีโอกาสในการทำประตู แต่ก็ไม่สำเร็จ

ครึ่งหลัง: การป้องกันที่เหนียวแน่น

ในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังคงสู้กันอย่างดุเดือด แต่การป้องกันที่แข็งแกร่งของทั้งสองทีมทำให้ไม่มีประตูเกิดขึ้น สถิติการครองบอลของ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ อยู่ที่ 60% และการส่งบอลที่มีความแม่นยำ 82% แสดงให้เห็นถึงการควบคุมเกมได้อย่างดี ในขณะที่ ยูทีเอ อารัด ก็ไม่ยอมแพ้ มีการยิงประตูทั้งหมด 11 ครั้ง และมีการส่งบอลที่มีความแม่นยำถึง 73%

สถิติสำคัญของเกม

  • การครองบอล: ยูทีเอ อารัด 40%ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 60%
  • การส่งบอล: ยูทีเอ อารัด 368 ครั้งยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 546 ครั้ง
  • ความแม่นยำในการส่งบอล: ยูทีเอ อารัด 73%ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 82%
  • การยิงลูก: ยูทีเอ อารัด 11 ครั้งยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 10 ครั้ง
  • การยิงเข้ากรอบ: ยูทีเอ อารัด 4 ครั้งยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 1 ครั้ง

ตารางคะแนนล่าสุด

หลังจากการแข่งขัน ยู ไครโอว่า ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงด้วยคะแนน 7 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัด ส่วน ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ อยู่อันดับที่ 4 ด้วยคะแนน 5 แต้ม และ ยูทีเอ อารัด อยู่อันดับที่ 14 ด้วยคะแนน 2 แต้ม

สรุปผลการแข่งขัน

แม้ว่าเกมนี้จะไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ทั้งสองทีมก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นในการแข่งขัน การเสมอกันที่ 0-0 ทำให้ทั้งสองทีมได้รับ 1 คะแนนจากการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งมีผลต่อการจัดอันดับในตารางคะแนน โรมาเนีย ลีกา1 2024