“บิ๊กเอ” พาทัพเทควันโดไทยเที่ยวอังกฤษ ชาร์จพลังสู้ศึกโอลิมปิก

บิ๊กเอ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นำทีมเทควันโดไทยเที่ยวพักผ่อนที่อังกฤษ พร้อมชาร์จพลังด้วยเมนู อาหารไทย ก่อนลุยล่า เหรียญโอลิมปิก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดทำศึก โอลิมปิกเกมส์ 2024 ประกอบด้วย เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, “ใบเตย” ศศิกานต์ ทองจันทร์, “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง พร้อมทีมโค้ช เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่อังกฤษ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ โอลิมปิกปารีส 2024 และได้พานักกีฬาออกไปพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ เผยว่า ตนพร้อมกับ “เสี่ยบิ๊ก” ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชุดทำศึก โอลิมปิก 2024 และ “โค้ชเช” ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเทควันโดไทย ได้พานักกีฬาออกไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามจุดมุ่งหมายที่ต้องการให้นักกีฬาได้ผ่อนคลายจากการฝึกซ้อม ในวันเสาร์ได้ไปเที่ยวแม่น้ำเทมส์ ที่เมืองวินด์เซอร์ และในวันอาทิตย์ได้ไปที่เมืองเล็กๆ ชื่อว่า เบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ ใกล้กับสถานที่ฝึกซ้อมที่เมืองเรดดิ้ง หลังเห็นว่าไม่มีโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงเช้า พร้อมกันนี้ยังพาไปรับประทาน อาหารไทย ที่ร้านอาหารไทย หลังจากที่เกือบสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะรับประทานแต่อาหารฝรั่ง

“อีก 10 วันจะถึงวันแข่งขันแล้ว จากนี้ไปจนถึงวันแข่งเราจะไม่ซ้อมหนัก แต่จะดูแลสุขภาพจิตใจให้นักกีฬาได้ผ่อนคลาย ไม่เครียด ผมเชื่อว่า นักกีฬาไทย ของเราทั้งสามคนสู้ได้ เทคนิคและความฟิตไม่แพ้ใคร ถ้าเล่นสบายๆ ไม่เกร็ง ผมคิดว่าโอกาสคว้า เหรียญโอลิมปิก มีสูง” ผศ.พิมล กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา