บาส-ปอป้อ โชว์ฟอร์มดุ ตบคู่แอลจีเรียขาดลอย ทะลุรอบก่อนรองฯ แบดมินตันโอลิมปิกเกมส์

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 6 ของโลก โชว์ฟอร์มได้ตามคาด ไล่ถล่ม โคเซล่า แมมเมรี่ และ ทานิน่า วิโอเลต แมมเมรี่ คู่มือ 48 ของโลกจากแอลจีเรีย 2 เกมรวด การันตีผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึก โอลิมปิกเกมส์ เป็นที่แน่นอนแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน แบดมินตัน ในมหกรรม โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนาม อาดิดาส อารีน่า (Adidas Arena) กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม แมตช์ที่สอง

ประเภทคู่ผสม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี แมตช์ที่สอง “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 6 ของโลก พบกับ โคเซล่า แมมเมรี่ และ ทานิน่า วิโอเลต แมมเมรี่ คู่มืออันดับ 48 ของโลกจากแอลจีเรีย

เกมแรก เปิดฉากมา บาส และ ปอป้อ บุกใส่ตั้งแต่ต้นและจู่โจมเร็ว ขึ้นนำ 8-3 จากนั้น บาส และ ปอป้อ ยังคุมเกมได้เหนือกว่าออกนำ 12-8 หลังจากนั้นคู่แอลจีเรียกลับมาตั้งหลักได้ ค่อยๆ ทำแต้มไล่มาเป็น 11-12 แต่ บาส และ ปอป้อ ก็ไม่พลาด ปิดเกมแรกไปที่ 21-14

เกมสอง บาส และ ปอป้อ ยังเดินเครื่องต่อเนื่อง บุกใส่เป็นชุดใหญ่และปิดแมตช์เอาชนะไปได้แบบขาดลอยที่ 21-9 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-0 เกม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เก็บชัยชนะ 2 แมตช์รวด การันตีผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว โดยจะไปวัดแชมป์กลุ่มกับ โซว ซอนแจ และ แช ยูจุง คู่มืออันดับ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้ ในแมตช์สุดท้ายซึ่งจะแข่งขันในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค. 67 นี้

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา