น้องเอสที เปิดใจตื่นเต้นสุดขีด มุ่งมั่นแก้มือคว้าเหรียญโอลิมปิกครั้งหน้า

“น้องเอสที” วารีรยา สุขเกษม เผยความรู้สึกหลังเข้าร่วมแข่งขัน สเก็ตบอร์ดหญิง ใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 รับว่าตื่นเต้นสุดในชีวิต และตั้งเป้าจะกลับมาแก้มือคว้า เหรียญโอลิมปิก ให้ได้ในครั้งหน้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วารีรยา สุขเกษม เปิดใจหลังจบการแข่งขัน สเก็ตบอร์ด สตรีทหญิง ในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเธอคว้าอันดับที่ 17 มาครอง เธอบอกว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่สนุกและตื่นเต้นมากที่สุดในชีวิตของการเล่น สเก็ตบอร์ด เพราะได้มายืนในสนามการแข่งขันระดับโลกและรับรู้ถึงแรงเชียร์จากทุกทิศทุกทาง ตื่นเต้นจนมือสั่นไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน

ก่อนหน้านี้ในรอบคัดเลือกยังไม่รู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้ เพราะยังมีโอกาสแก้ไข แต่ในการแข่งขัน โอลิมปิก ที่เป็นมหกรรมใหญ่จริงๆ เธอพอใจกับผลงานในระดับหนึ่ง แต่เชื่อว่าตัวเองสามารถทำได้ดีกว่านี้ หากมีสมาธิที่นิ่งกว่านี้

“ก่อนแข่งคุณแม่บอกว่าทำให้เต็มที่ หนนี้ไม่ได้ อีก 4 ปีข้างหน้าค่อยมาเอาคืน หนูคิดว่าในอีก 4 ปีข้างหน้า จะกลับไปพัฒนาตัวเองและหนหน้าจะกลับมาคว้าเหรียญกลับไปเมืองไทยให้ได้ ขอบคุณแรงเชียร์ที่ส่งแรงใจให้ เอสที มาถึงจุดนี้ทำให้หนูมีฮึดมาก” วารีรยา กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา