เอ็ม-สกาย จัดเต็ม! ตบคู่เช็กขาดลอย ทะลุรอบก่อนรองฯ แบดมินตันโอลิมปิก

“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ กับ “สกาย” กิตินุพงษ์ เกตุเรน คู่หูชายไทย พิชิตชัยเหนือ ออนเดรย์ คราล กับ อดัม เมนเดรค จากเช็ก การันตีเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ 2024 อย่างแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขัน แบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนาม อาดิดาส อารีน่า (Adidas Arena) กรุงปารีส ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม แมตช์ที่สอง

ประเภทชายคู่ แมตช์ที่สอง กลุ่มบี “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ กับ “สกาย” กิตินุพงษ์ เกตุเรน คู่มืออันดับ 24 ของโลก ปะทะกับ ออนเดรย์ คราล และ อดัม เมนเดรค คู่มืออันดับ 47 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก

เกมแรก “เอ็ม” และ “สกาย” เปิดเกมอย่างดุดันด้วยการดักเสิร์ฟของคู่เช็กและโจมตีด้วยการตบหนักหน่วงขึ้นนำ 7-2 จากนั้น คู่หูไทยเร่งเกมต่อเนื่องทิ้งห่าง 11-3 และปิดเกมแรกด้วยคะแนน 21-10

เกมสอง ช่วงต้นคู่เช็กกลับมาเล่นได้ดี แต่ “เอ็ม” และ “สกาย” ใช้ความเก๋าและนิ่งกว่า แซงนำ 11-8 ก่อนเดินเกมบุกปิดแมตช์ด้วยคะแนน 21-13 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-0 เกม

สุภัค จอมเกาะ และ กิตินุพงษ์ เกตุเรน คว้าชัยชนะ 2 แมตช์รวดในกลุ่มนี้ การันตีการเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว และจะไปลุ้นแชมป์กลุ่มในแมตช์สุดท้าย พบกับ คัง มินฮุก และ โซว ซอนแจ คู่แชมป์โลก มืออันดับ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 30 ก.ค. 67 นี้ เวลา 20.40 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา