“โค้ชเช” ปลื้ม! จอมเตะไทยฝึกซ้อมในอังกฤษพร้อมลุยโอลิมปิก

“โค้ชเช” ชัชชัย เช แสดงความพอใจ หลังนักเทควันโดไทยฝึกซ้อมที่อังกฤษได้ดี พร้อมล่าเหรียญในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โค้ชเช ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย เปิดเผยถึงการเก็บตัวฝึกซ้อมของ 3 นักกีฬาไทยที่เมืองเรดดิ้ง ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 10 วัน ก่อนที่จะเดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อลงแข่งขันในวันที่ 7-9 สิงหาคมนี้ โดยกล่าวว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ที่พักของทีมอยู่ใกล้กับโรงยิมฝึกซ้อม และไม่มีปัญหาใด ๆ ในเรื่องอาหารการกินและการฝึกซ้อม

โค้ชเช กล่าวเพิ่มเติมว่าการฝึกซ้อมในครั้งนี้ไม่ได้เข้มข้นมากนัก เพราะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันจริง โดยในช่วงเช้าฝึกหนึ่งชั่วโมง และในช่วงกลางวันอีกหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ขณะนี้นักกีฬาทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บ

เป้าหมายก่อนเข้าสู่หมู่บ้านนักกีฬาในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ คือการปรับตัวให้เข้ากับเวลาที่ปารีส ซึ่งช้ากว่าอังกฤษหนึ่งชั่วโมง นักกีฬาก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว นอกจากการฝึกซ้อม โค้ชเชยังให้ความสำคัญกับการพักผ่อนและผ่อนคลายของนักกีฬา เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดก่อนการแข่งขัน

“นักกีฬาเทควันโดทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจมากครับ อยากให้คนไทยทุกคนช่วยกันเชียร์เราด้วยในวันที่ 7-9 สิงหาคมนี้ ที่จะขึ้นเวทีแข่งขัน พวกเราก็จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุดครับ” โค้ชเชกล่าว

การแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการล่าเหรียญสำคัญแล้ว ยังเป็นการแสดงความสามารถของนักกีฬาไทยในเวทีระดับโลก ขอให้แฟนๆชาวไทยร่วมส่งกำลังใจให้กับนักเทควันโดไทยในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้

ติดตามข่าวสารโอลิมปิก 2024 ได้ที่ : โอลิมปิกบ้านกีฬา