ธวัชชัย กุนซือ เทโร อัพเดทความพร้อม ก่อนพาลุย ไทยลีก 2 เดือนหน้า

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร ทีมที่พึ่งตกชั้นมาเล่นในไทยลีก 2 ออกมาพูดถึงสภาพความพร้อมของทีม หลังได้ทดลองทีมมาบ้างแล้วในช่วงพรีซีซั่น ก่อนลงเล่นทำการแข่งขันไทยลีก 2 ในช่วงต้นเดือนหน้านี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โค้ชวัง พึ่งเข้ามารับตำแหน่งนี้ได้ไม่นาน ต้องเจอกับภารกิจยากทันที เพราะต้องพาทีมกลับสู่ไทยลีก ให้เร็วที่สุด ซึ่งทีมเสริมทัพได้อย่างน่าพอใจ และเชื่อว่ามีดีพอที่จะกลับไปได้แน่นอน

“ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เราเหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์กว่าๆ ก่อนลงแข่งนัดแรก ซึ่งตัวผู้เล่นต่างชาติของเราส่วนใหญ่ก็อยู่ในเมืองไทยอยู่แล้ว ทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรเยอะ ส่วนตัวผู้เล่นไทยน้องๆ หลายคนก็มีประสบการณ์สูง หลายคนก็เคยเล่นลีกสูงสุดมาแล้วด้วย และน้องๆ ดาวรุ่งที่ขึ้นมาใหม่ด้วย เขาก็จะมีความมุ่งมั่นที่จะสูงมาก หลังจากที่เราได้อุ่นเครื่องมา 4 เกม ถือว่าทีมก็พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ส่วน 11 นักเตะตัวจริงในใจที่พร้อมส่งลงแข่งนัดแรกเกมลีก ผมมีในใจไว้แล้วประมาณ 90 กว่าเปอร์เซ็นต์ โดยเราก็จะลงอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เป็นทีม T2 เหมือนกัน ทำให้เราเตรียมประเมินว่าทีมยังขาดตกส่วนไหนอีกบ้าง ต้องเพิ่มเติมอะไรอีกบ้าง เพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดครับ”

“ฝากถึงแฟนๆ มังกรโล่เงิน ถึงแม้เราจะตกชั้นลงมาอยู่ใน T2 แต่ในส่วนของทีม ผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช หรือนักฟุตบอล ทุกคนก็มีความมุ่งมั่นทุ่มเท ไม่แตกต่างไปจากทีมที่อยู่ในระดับลีกสูงสุดครับ” โค้ชวัง กล่าว

โดยโปรแกรมนัดแรกในไทย ลีก 1 ของ โปลิศ เทโร นั้น จะออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 11 สิงหาคม 2567 นี้ เวลา 18.30 น. ณ สนามเขาพลอง สเตเดียม

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา