พรีวิวศึกใหญ่! สมุยไฟต์ มวยซอฟต์พาวเวอร์ ที่แชมป์ รับ ครึ่งล้าน

เป็นอีกหนึ่งศึกใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับรายการสมุยไฟต์ ซอฟต์พาวเวอร์ ที่แข่งขันในรูปแบบแพ้คัดออก ชกกันทั้งหมด 5 ยก ในรุ่น 147 ปอนด์ ตอนนี้มีทั้งมวยไทยและมวยต่างชาติรวมมากกว่า 20 คน แบ่งเป็นสองสาย สายละ 10 คนด้วยกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับมวยชูโรงดังๆ ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปีใหม่ ม.รัตนบัณฑิต, เพชรสามารถ เพชรเกียรติเพชร, ผิวผ่อง ก.การลวก, เพื่อไทย พ.พนมพร และ ตักศิลา พี.เอ็ม.เขาสกมวยไทย

ส่วนต่างชาตินั้น ก็มีชื่อของ ชินโกะ ชิบาตะ (ญี่ปุ่น), พาร์ซา อามินปัวร์ (อิหร่าน), อาห์หมัด มาซูมิเนีย (อิหร่าน), ยาสซีน ชาดมาเน่ (สวิตเซอร์แลนด์), นิคลาส คริสเตียนเซ่น (นอร์เวย์), จอส โรดริเกวซ (บราซิล) และ หลิว เจีย (จีน) เป็นต้น

โดยแชมป์รายการนี้ รับรางวัลมูลค่ากว่าห้าแสนบาท พร้อมถ้วยและเข็มขัด ที่สองและที่สามรับ สองแสน และ หนึ่งแสนตามลำดับ

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรางวัลโบนัสพิเศษให้อีกด้วย สำหรับการออกศิลปะแม้ไม้มวยไทยสวยๆ แบ่งเป็น ท่าจระแข้ฟาดหาง 100,000 บาท, ศอกกลับ / เข่าลอย และเตะก้านคอ ท่าละ 30,000 บาท รวมถึงรางวัลคู่มวยดุเดือดแต่ละสัปดาห์ 30,000 บาท

สำหรับใครที่สนใจ สามารถรับชมรายการนี้แบบสดๆได้ทาง Facebook รวมพลคนสมุย และเพจมวยไทยเกียรติเพชร ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป รวมถึงถ่ายทอดสดทางช่อง 5 ในรายการศึกท่อน้ำไทย เกียรติเพชร ทีเคโอ เวลา 18.00 น. – 20.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ 2567 นี้

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา