AUVB ลีกอาชีพอเมริกาหลงเสน่ห์ “นุศรา” เชิญร่วมแข่งต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน

แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด (AUVB) ลีกอาชีพของสหรัฐฯ ยังคงติดใจฝีมือของ “นุศรา” เซตเตอร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ชวนแข่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันที่ 25 ก.ค. 67 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอาชีพในสหรัฐฯ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด (Athletes Unlimited) ซึ่งจะกลับมาระเบิดศึกอีกครั้งในปี 2024 เดือนกันยายนนี้

ล่าสุด ATHLETES UNLIMITED ได้เปิดเผยรายชื่อนักกีฬาที่จะเข้าร่วมแข่งขันในซีซั่นนี้ และแน่นอนว่าไม่ขาดชื่อของ “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ ตำนานเซตเตอร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

การเข้าร่วมครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ นุศรา ต้อมคำ จะลงสนามในลีกแอธลีทส์ อันลิมิเต็ด โดยในฤดูกาล 2022 เธอจบที่อันดับ 5 ด้วยคะแนนรวม 3,027 คะแนน ขณะที่ในฤดูกาล 2023 เธอจบที่อันดับ 13 ด้วยคะแนนรวม 2,529 คะแนน และได้รับการเลือกให้ติดทีมแห่งปี 2023 ในตำแหน่งเซตเตอร์อีกด้วย

AUVB เป็นการแข่งขันที่รวมตัวนักกีฬาระดับแถวหน้าของโลกกว่า 44 คน โดยไม่มีสโมสรเหมือนลีกอื่นๆ ผู้จัดการแข่งขันจะเป็นผู้จ้างนักกีฬา นักกีฬาแต่ละคนจะมีคะแนนส่วนบุคคลที่มาจากทักษะต่างๆ เช่น บุก รับ บล็อก เสิร์ฟ เซต โดยนักกีฬาที่มีคะแนนอันดับ 1-4 ในแต่ละสัปดาห์จะได้เป็นกัปตันทีม และเลือกผู้เล่นที่เหลือเข้าทีมอีก 10 คน รวมเป็น 11 คน ทำการแข่งขันตลอด 5 สัปดาห์ ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะพบกันหมด เพื่อค้นหาผู้ชนะเพียง 1 เดียวเท่านั้น

ติดตามข่าวสารวอลเลย์บอลก่อนใครที่่ :วอลเลย์บอลบ้านกีฬา