วิเคราะห์บอลโรมาเนีย ลีกา1 2024 ระหว่าง สเตอัว บูคาเรสต์ พบ เอฟซี โอเตลุล กาลาติ 26/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โรมาเนีย ลีกา1 2024 คู่ สเตอัว บูคาเรสต์ ปะทะ เอฟซี โอเตลุล กาลาติ 26/7/67

ดวลเดือด! สเตอัว บูคาเรสต์ ปะทะ เอฟซี โอเตลุล กาลาติ

การพบกันที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นระหว่างสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในเกมล่าสุด สเตอัว บูคาเรสต์ ต้องยอมแพ้คาบ้าน 0-2 เมื่อต้องเจอกับเอฟซี โอเตลุล กาลาติ ซึ่งการพบกันที่ผ่านมา สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะ 4 เกม เสมอ 4 และแพ้ 2 เกม ถือว่าเป็นการปะทะที่สูสีกันมาก

สถานการณ์ของสเตอัว บูคาเรสต์

สเตอัว บูคาเรสต์ จะไม่มีชื่อของ อเล็กซานดรู พานเตีย และ อ็อกตาเวียน โปเปสคู เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นอื่นพร้อมลุยในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาเนี่ยล โปป้า เป็นกองหน้าตัวหลักในการล่าตาข่าย

สถานการณ์ของเอฟซี โอเตลุล กาลาติ

เอฟซี โอเตลุล กาลาติ ต้องขาด คอสมิน ดูร์-โบโซอันซ่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ส่วนตำแหน่งอื่นไม่มีรายงานบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี เฟรเดริก มาเซียล, อเล็กซานดรู ป๊อป และ วาซิลิเย่ ยูริช เป็นสามประสานแนวรุกที่พร้อมไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

สเตอัว บูคาเรสต์ ในเกมล่าสุด เปิดบ้านเสมอ มัคคาบี้เทลอาวีฟ 1-1 ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เสมอ 2 เกมติดต่อกัน และเสมอ 3 เกมจาก 4 เกมล่าสุด ซึ่งแม้กระทั่งเจอทีมน้องใหม่ก็ยังไม่สามารถชนะได้

เอฟซี โอเตลุล กาลาติ เกมล่าสุด เปิดบ้านเสมอ ฟารูล คอนสแตนต้า 0-0 ฟอร์มดีไม่แพ้ใคร 5 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 4 เกม ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรง

การคาดการณ์เกม

เจ้าบ้าน สเตอัว บูคาเรสต์ อาจต้องเจอปัญหาการส่งตัวจริงลงสนามไม่ครบ เนื่องจากมีเกมกลางสัปดาห์รออยู่ แถมฟอร์มการเล่นก็ไม่ค่อยดี ส่วนทีมเยือน เอฟซี โอเตลุล กาลาติ ไม่มีอะไรต้องกังวล เกมนี้คงมารับและรอสวนกลับ การเจอเจ้าบ้านที่มีปัญหาหลายด้านทำให้เล่นง่ายมาก โอกาสเสมอกันสูง

คาดการณ์สกอร์: เสมอ 1-1

ฟันธง: รอง เอฟซี โอเตลุล กาลาติ!

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา