ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง วาลูร์ เรย์ยาวิค 0-0 เซนต์ เมียร์เรน วันนี้ 26/7/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมวาลูร์ เรย์ยาวิค vs ทีมเซนต์ เมียร์เรน วันนี้ 26 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วาลูร์ เรย์ยาวิค เสมอ เซนต์ เมียร์เรน 0-0 ในศึกยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024

ในการแข่งขันยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 รอบคัดเลือกรอบที่ 2 เมื่อวานนี้ วาลูร์ เรย์ยาวิค เปิดบ้านเสมอกับ เซนต์ เมียร์เรน จากสกอตแลนด์ไป 0-0 ทั้งสองทีมพยายามอย่างหนักในการคว้าแต้มสำคัญในเกมนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำประตูได้เลย

ในเกมนี้ ทีมเยือน เซนต์ เมียร์เรน พยายามสร้างโอกาสในการทำประตูหลายครั้ง โดยมีการยิงเข้ากรอบถึง 5 ครั้งจากทั้งหมด 15 ครั้ง ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพในการรุกอยู่ไม่น้อย ขณะที่ วาลูร์ เรย์ยาวิค มีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้งจากทั้งหมด 12 ครั้ง

หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญในเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 81 เมื่อ อารอน โยอันส์สัน นักเตะของ วาลูร์ เรย์ยาวิค ได้รับใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ทีมต้องเล่นต่อด้วยนักเตะเพียง 10 คน แต่ทีมเยือน เซนต์ เมียร์เรน ก็ไม่สามารถฉวยโอกาสจากสถานการณ์นี้ได้

ในด้านการป้องกัน เซนต์ เมียร์เรน มีการบล็อกการยิงของคู่แข่งถึง 3 ครั้ง ขณะที่ วาลูร์ เรย์ยาวิค สามารถบล็อกได้ 4 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการรักษาคลีนชีตของทั้งสองทีม

สำหรับเกมนี้ วาลูร์ เรย์ยาวิค ได้รับใบเหลืองทั้งหมด 1 ใบ ส่วน เซนต์ เมียร์เรน ได้รับใบเหลืองถึง 3 ใบ แต่ไม่มีการได้รับใบแดงเพิ่มเติม

การเสมอในเกมนี้ทำให้ทั้งสองทีมต้องไปทำผลงานในนัดต่อไปเพื่อตัดสินว่าใครจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขันยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024

แฟนบอลต้องรอติดตามชมว่าทีมใดจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าในนัดต่อไป โดยนัดนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดและความพยายามของทั้งสองทีมในการคว้าโอกาสในการเข้ารอบต่อไป

สถิติที่น่าสนใจ:

  • วาลูร์ เรย์ยาวิค: ยิงทั้งหมด 12 ครั้ง ยิงเข้ากรอบ 3 ครั้ง การครองบอล 44%
  • เซนต์ เมียร์เรน: ยิงทั้งหมด 15 ครั้ง ยิงเข้ากรอบ 5 ครั้ง การครองบอล 56%
  • ใบเหลือง: วาลูร์ เรย์ยาวิค 1 ใบ เซนต์ เมียร์เรน 3 ใบ
  • ใบแดง: วาลูร์ เรย์ยาวิค 1 ใบ เซนต์ เมียร์เรน 0 ใบ