วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง พานาธิไนกอส พบ โบเตฟ พล็อฟดิฟ 25/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ พานาธิไนกอส ปะทะ โบเตฟ พล็อฟดิฟ 25/7/67

ประวัติการเจอกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยเจอกันมาก่อน

พานาธิไนกอส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เอโก้ อลอนโซ่ กุนซือมากฝีมือของทีมพานาธิไนกอส เตรียมจัดทัพเต็มสูบ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟ เป็นหน้าเป้าตัวหลักที่พร้อมล่าประตู

โบเตฟ พล็อฟดิฟ

ด้านกุนซือ ดูวาน เคอร์เคซ ของโบเตฟ พล็อฟดิฟ ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน โดยจะส่งทีมชุดใหญ่ลงเต็มพิกัดในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี อองโตนี่ อูยาห์ เป็นหัวหอกในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

พานาธิไนกอส
เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ มัคคาบี้ เนทันย่า 1-0 และชนะมา 2 เกมติดต่อกัน นอกจากนี้ เกมในบ้านยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมล่าสุด โดยชนะถึง 3 เกม ถือว่าฟอร์มในบ้านยังแข็งแกร่ง

โบเตฟ พล็อฟดิฟ
เกมล่าสุดออกไปเยือนและชนะ โบเตฟ วราตซา 3-1 ฟอร์มล่าสุด 6 เกมที่ผ่านมา ชนะ 5 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร ฟอร์มดีเด่นเป็นพิเศษ โดยชนะ 5 จาก 8 เกม เกมเยือนล่าสุดก็ไม่แพ้ใครใน 3 เกมติดต่อกัน ชนะ 2 เสมอ 1

แนวโน้มเกม

พานาธิไนกอส ที่มีชื่อชั้นดีกว่าและเล่นในบ้าน จะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ โดยมีแนวรุกที่แข็งแกร่งและเกมในบ้านที่แพ้ยาก ทางด้านโบเตฟ พล็อฟดิฟ ที่ผ่านรอบที่แล้วมาได้อย่างยอดเยี่ยมแต่คุณภาพทีมยังเป็นรองพอสมควร น่าจะมารับเต็มที่หวังเสมอและกลับไปเล่นในบ้านตัวเอง คาดว่าเกมนี้พานาธิไนกอสจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

พานาธิไนกอส ชนะ 2-0

ฟันธง

พานาธิไนกอส มีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา