วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ บอร์นมัธ เอเอฟซี 24/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ อาร์เซน่อล ปะทะ บอร์นมัธ เอเอฟซี 24/7/67

ในแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมานั้น อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มดุเดือด เปิดบ้านถล่มไปอย่างขาดลอย 3-0 และในช่วงการเจอกัน 5 ครั้งหลังสุด อาร์เซน่อล กวาดชัยชนะไปได้ทั้งหมด โดยใน 10 เกมหลังสุดนั้น พวกเขาชนะถึง 8 เกม เรียกได้ว่าครองความเป็นต่อเหนือคู่แข่งอย่างแท้จริง

อาร์เซน่อล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับ อาร์เซน่อล การขาด เคียแรน เทียร์นีย์ ที่ยังเจ็บอยู่ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ แต่ทีมยังคงมีขุมกำลังสำรองที่พร้อมรบ แม้ว่าตัวจริงจะยังต้องพักฟื้นจากการรับใช้ชาติ คาดว่าในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า จะเลือกใช้แผน 4-3-3 โดยมี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นหัวหอกสำคัญในการล่าประตู

บอร์นมัธ เอเอฟซี

ด้านของ บอร์นมัธ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ผู้เล่นตัวหลักบางรายยังต้องพักฟื้นหลังจากการรับใช้ชาติ คาดว่าเกมนี้พวกเขาจะมาในแผน 4-2-3-1 โดยมี เอเนส อูนาล ยืนหน้าเป้า หวังจะทะลวงแนวรับของอาร์เซน่อล

ฟอร์มล่าสุด

อาร์เซน่อล แม้ปีนี้ยังไม่ได้ลงเล่นเกมกระชับมิตร แต่เกมลีกล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-1 ทำให้ฟอร์มของพวกเขาในช่วงนี้ยังคงร้อนแรง ชนะติดต่อกัน 6 เกม ส่วนเกมในบ้านก็ไม่แพ้ใคร ชนะไป 3 เกมติด

บอร์นมัธ ในเกมกระชับมิตรล่าสุดพวกเขาไปเยือน เร็กซ์แฮม และเสมอกัน 1-1 แต่ฟอร์มโดยรวมในช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด แม้จะเจอทีมเล็กในเกมกระชับมิตรก็ยังไม่สามารถคว้าชัยได้

แนวโน้มเกม

สำหรับเกมนี้ อาร์เซน่อล แม้จะส่งผู้เล่นสำรองลงสนาม แต่สำรองของพวกเขายังคงมีคุณภาพเหนือกว่าทีมเยือนมาก เช่น เอมิล สมิธ โรว์ และ แอรอน แรมส์เดล คาดว่าเกมนี้พวกเขาจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ในขณะที่ บอร์นมัธ ต้องปรับแผนการเล่นพอสมควร แต่ก็น่าจะเปิดเกมแลกกลับมาบ้าง

การคาดการณ์ของเกมนี้ อาร์เซน่อล น่าจะชนะได้อย่างสบาย เจอกันครั้งใดก็สามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

สกอร์ที่คาดการณ์

อาร์เซน่อล ชนะ 3-1

ฟันธง

อาร์เซน่อล ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา