เควิน เดอ บรอยน์ นำทีม! 5 นักเตะพรีเมียร์ลีกพร้อมย้ายโกยเงินในลีกซาอุดิ

เควิน เดอ บรอยน์ กำลังเป็นที่สนใจในการย้ายไปเล่นในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แต่ไม่ใช่แค่เขาเพียงคนเดียว ยังมีนักเตะชื่อดังจากพรีเมียร์ลีกอีกหลายรายที่อาจตามไปด้วย

เควิน เดอ บรอยน์: ตำนานจาก แมนฯ ซิตี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กองกลางชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวร้อนในการเจรจาสัญญากับ อัล อิตติฮัด หลังมีความรู้สึกอิ่มตัวกับ เรือใบสีฟ้า ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่แชมป์พรีเมียร์ลีกยอมปล่อยตัวเขา

แม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังจะยืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง แต่กระแสข่าวการย้ายทีมของ เดอ บรอยน์ ยังคงไม่จางหาย และมีรายงานว่านักเตะจาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจย้ายไปตะวันออกกลางเช่นกัน

ทางเข้า ผลบอลเมื่อวาน

เอแดร์ซอน: นายทวารบราซิลที่ต้องจับตา

ไม่ใช่เพียงแค่ เดอ บรอยน์ ที่อาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ เอแดร์ซอน นายทวารทีมชาติบราซิล ก็ตกเป็นเป้าหมายของทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ อัล นาสเซอร์ และ อัล อิตติฮัด ได้เสนอมูลค่าซื้อขายที่สูงขึ้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่อยากเสียสองดาวเด่น แต่การย้ายทีมของ เอแดร์ซอน ดูมีโอกาสมากกว่า ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น สเตฟาน ออร์เตก้า อาจได้รับโอกาสขึ้นเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งแทน

อลิสซง: ความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

อลิสซง นายทวารทีมชาติบราซิล และผู้รักษาประตูตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกคนที่ตกเป็นข่าวกับลีก ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งคาดว่าเขาอาจสนใจย้ายไปเพื่อร่วมงานกับ ซาดิโอ มาเน่ อดีตเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง

แม้ อลิสซง ยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกสามปี แต่การอำลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีม เพื่อเปิดโอกาสให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูตัวหลักของทีม

โม ซาลาห์: นักเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล

มีหลายสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่หวังได้ โม ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ไปเสริมทีม แต่ ซาลาห์ ยังคงสงวนท่าทีและยืนยันที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

อย่างไรก็ดี ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นและสัญญาที่เหลือเพียงปีเดียว โอกาสที่ ซาลาห์ จะย้ายทีมในอนาคตจึงยังคงเป็นไปได้

กาเซมีโร่: กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล มีโอกาสย้ายไปเล่นในลีก ซาอุดิ อาระเบีย สูงสุด เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยินดีปล่อยตัวหลังจากที่ฟอร์มตกในซีซั่นที่ผ่านมา

ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นและปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง กาเซมีโร่ อาจได้รับการต้อนรับจากทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลายทีม ทั้ง อัล กัดเซียห์, อัล อาห์ลี และ อัล ฮิลาล ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยินดีขายในราคา 30 ล้านปอนด์

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบ้านกีฬา