วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แชมร็อค โรเวอร์ส พบ สปาร์ตาปราก 23/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ แชมร็อค โรเวอร์ส ปะทะ สปาร์ตาปราก 22/7/67

แชมร็อค โรเวอร์ส ปะทะ สปาร์ตาปราก: ศึกครั้งแรกของสองทีม
การเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สภาพทีมแชมร็อค โรเวอร์ส
แชมร็อค โรเวอร์ส เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ 2 รายได้แก่ โรรี่ แกฟนีย์ กองหน้า และอารอน แม็คเอนัฟ กองกลาง อีกทั้ง แจ็ค ไบร์น ก็ติดโทษแบน แต่ได้ สตีเฟ่น แบร๊ดลีย์ กลับมาเสริมทัพ ผู้เล่นคนอื่น ๆ พร้อมลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง จอนนี่ เคนนี่ และ อารอน กรีน เป็นตัวล่าตาข่าย

สภาพทีมสปาร์ตาปราก
สปาร์ตาปราก ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ทีมชุดใหญ่พร้อมเต็มที่ในระบบ 3-4-3 โดยมีสามประสานแดนหน้า เวลย์โก้ เบอร์มานเซวิช, วิคเตอร์ โอลาตุนยี่ และ คริสตอฟ ดาเน็ก

ทางเข้าดู ตารางบอล

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

แชมร็อค โรเวอร์ส
เกมล่าสุด แชมร็อค โรเวอร์ส บุกไปแพ้ โบฮีเมี่ยนส์ 0-1 ฟอร์มการเล่น 8 เกมล่าสุด ไม่ชนะใคร 5 เกม แต่การเล่นในบ้านยังคงแข็งแกร่ง ชนะ 3 จาก 4 เกมล่าสุดในบ้าน

สปาร์ตาปราก
เกมล่าสุด สปาร์ตาปราก เปิดบ้านชนะ ปาร์ดูบีตเซ 2-1 ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยม ชนะ 6 จาก 9 เกมล่าสุด และยิงประตูได้ใน 9 เกมติดต่อกัน แต่ในเกมเยือน 2 นัดล่าสุดในเกมกระชับมิตร พวกเขาเสมอ 1 และแพ้ 1

แนวโน้มเกม
แชมร็อค โรเวอร์ส เจ้าบ้านน่าจะเจองานยากในเกมนี้ คุณภาพทีมยังเป็นรอง แม้ว่าฟอร์มการเล่นในบ้านจะดี แต่ฟอร์มล่าสุดก็พ่ายแพ้มา สปาร์ตาปราก ทีมเยือนมีฟอร์มที่ดีในเกมทางการ คาดว่าจะมาเล่นรับแน่นในช่วงแรก และอาจเปิดเกมรุกได้เมื่อมีโอกาส ด้วยคุณภาพทีมที่เหนือกว่า คาดว่าสปาร์ตาปรากน่าจะเบียดชนะไปได้

สกอร์ที่คาด
สปาร์ตาปราก ชนะ 2-1

ฟันธง
สปาร์ตาปราก ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา