วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เซลติก 23/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เซลติก 22/7/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เซลติก: ศึกสายเลือดยุโรป
การเจอกันครั้งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับคู่แข่ง 1-1 นับว่าเป็นการเสมอกันเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ผลงานที่ผ่านมาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1 เสมอ 3 ยังไม่เคยแพ้

วิเคราะห์ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขาดนักเตะหลักหลายคนที่ไปลุยศึกยูโรและโกปา อเมริกา บางรายอาจกลับมาร่วมทีมภายหลัง ตัวใหม่ที่โดดเด่นคือ ซาวินโญ่ ปีกแซมบ้าที่จะมาเสริมทัพ ในเกมนี้ เป๊ปเน้นดาวรุ่งเป็นหลัก เนื่องจากตัวหลักอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ แจ็ค กรีลิช ยังไม่ได้กลับมาจากทีมชาติ

วิเคราะห์ทีมเซลติก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีนักเตะบางคนที่กลับมาจากยูโรพร้อมลงสนาม เช่น แอนโธนี่ ราลส์ตัน, เจมส์ ฟอร์เรสต์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ และ เกร็ก เทย์เลอร์ แต่หลายคนอาจต้องนั่งสำรองเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อม

ทางเข้าดู ตารางบอลเมื่อวาน

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แชมป์ลีก 4 ปีติดต่อกัน เกมล่าสุดในเอฟเอคัพแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 แต่ยังคงฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 8 จาก 10 เกมล่าสุด เกมรุกของพวกเขาเข้มข้นต่อเนื่อง ยิงประตูได้ใน 13 เกมติดต่อกัน

เซลติก
แชมป์ลีก 3 ปีซ้อน เกมล่าสุดกระชับมิตรกับดีซี ยูไนเต็ด ชนะ 4-0 ฟอร์มกระชับมิตร 3 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 เกมรุกของเซลติกก็ไม่น้อยหน้า ยิงประตูได้ใน 15 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นในบ้านยังมี 2 ตัวรุกอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ แจ็ค กรีลิช คาดว่าจะใส่เต็มที่ในเกมนี้ คุณภาพของดาวรุ่งก็คงไม่น้อยหน้าทีมเยือน ส่วนเซลติกกำลังฟอร์มดี ในเกมกระชับมิตร 3 เกม ยิงไปถึง 11 ประตู เกมนี้ทั้งสองทีมคงเล่นเกมรุกใส่กัน แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะเบียดชนะได้

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2-1

ฟันธง
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา